Giải Trí

Những dự án phim Hàn ra rạp vào tháng 6: Mong chờ nam chính "Trò chơi con mực"

Minh Anh - 06/06/2022 16:16 GMT+7

Đường đua phim điện ảnh xứ Hàn tháng 6 hứa hẹn khốc liệt với nhiều bộ phim được đánh giá hấp dẫn, kịch tính cùng nội dung vô cùng thú vị.

Những dự án phim Hàn ra rạp vào tháng 6

1. The Witch: Part 2. The Other One 

Diễn viên: Shin Si Ah, Jin Goo, Lee Jong Suk, Park Eun Bin, Seo Eun Soo...

Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn 

Nối tiếp sự thành công của dự án phim hành động bí ẩn “The Witch 1” do Kim Da Mi và Choi Woo Sik đảm nhận, phần 2 sẽ sớm được lên sóng vào tháng 6 này.

phim-han-thang-6

Bộ phim theo sau câu chuyện của một cô gái trẻ trốn thoát thành công khỏi một phòng thí nghiệm bí mật. Cô gái này chính là người duy nhất sống sót sau tai nạn đổ nát diễn ra ở phần 1. Lúc này, hai thành viên điều hành phòng thí nghiệm là Tiến sĩ Baek và ông Choi cho rằng cô ấy đã chết. Tuy nhiên, cô gái đã ngã gục trên một trang trại và được ông bà Goo phát hiện, mang về chăm sóc. Sau đó, cô đã trải qua một cuộc sống bình thường trong khi tất cả ký ức đều bị xóa sạch. 

Sau khi biết tin cô gái còn sống, nhiều người đã truy đuổi cô với các mục đích khác nhau, bao gồm nhân viên văn phòng Jo Hyun (Seo Eun Soo), giám đốc điều hành Yong Doo (Jin Goo) và giám đốc phòng thí nghiệm bí mật Jang (Lee Jong Suk). 

Nhân vật lần này của Jin Goo sẽ là một yếu tố nguy hiểm khi lần lượt phá vỡ cuộc sống thường nhật của cô gái trẻ và anh chị em Kyung Hee (Park Eun Bin) và Dae Gil (Sung Yoo Bin) của cô. Tương tự, giám đốc Jang cũng cố gắng truy lùng cô gái trong lúc đối đầu với Tiến sĩ Baek (Jo Min Soo) - người khởi xướng "dự án mật". 

2. Broker 

Diễn viên: Kang Dong Won, Song Kang Ho, Bae Doo Na, Lee Joo Young, Kim Young Kwang, IU...

Thể loại: Drama, Chính Kịch 

"Broker" là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được sản xuất bởi đạo diễn người Nhật Bản Koreda Hirokazu - chủ nhân của chiếc huy chương vàng tại Liên hoan phim Cannes 2018 với bộ phim "Shoplifters". Năm nay vẫn không ngoại lệ, Hirozaku sẽ đại diện “Broker” tiến đến Cannes 2022. 

phim-han-thang-6-1

Với sự đầu tư lý tưởng và được lên kế hoạch từ một năm trước, đây là bộ phim kể về “chiếc hộp em bé”, nơi cha mẹ có thể để lại con cái mình khi không có khả năng nuôi dưỡng một cách ẩn danh. Hai đối tác tự xưng là “Người Môi Giới” của chiếc hộp em bé là Sang Hyun (Song Kang Ho) - chủ một cửa tiệm giặt ủi ngập đầu trong nợ nần và Dong Soo (Kang Dong Won) từng là trẻ mồ côi. 

Vào một đêm mưa gió, cả hai đã lén lút mang đi một đứa bé vừa bị bỏ rơi trong hộp. Tuy nhiên, người mẹ trẻ So Young (IU) đột nhiên đổi ý và quay trở lại tìm con mình. Dù bán tín bán nghi, So Young quyết định tham gia vào chuyến đi kỳ lạ tìm kiếm gia đình mới cho chính con. 

Trong lúc đó, nữ cảnh sát Soo Jin (Bae Doo Na) cùng cấp dưới của mình là cảnh sát Lee (Lee Joo Young) đã luôn theo sát và chứng kiến toàn bộ quá trình, họ luôn lặng lẽ theo dõi bộ ba để thu thập những bằng chứng mang tính quyết định. Cứ như vậy, cuộc hành trình bám theo những người môi giới của các thanh tra sẽ diễn biến theo một chiều hướng mà chính họ cũng không thể lường trước được và tất cả mọi chuyện đều bắt đầu từ “chiếc hộp em bé” của các nhà môi giới. 

>> "Our Blues" làm dấy lên lo ngại vì lãng mạn hoá việc mang thai ở tuổi vị thành niên

3. Hunt 

Diễn viên: Lee Jung Jae, Jung Woo Sung, Heo Sung Tae, Jeon Hye Jin...

Thể loại: Hành động, Kịch tính

"Hunt" dựa trên bối cảnh của thời đại chính trị hỗn loạn tại Hàn Quốc, bốn năm sau vụ ám sát Tổng thống Park Chung Hee - sự kiện chấm dứt chế độ độc tài 16 năm của ông nhưng lại khiến một loại biến động chính trị khác nổ ra. 

phim-han-thang-6-2

Người đứng đầu Đơn vị Đối ngoại KCIA Park Pyong Ho (Lee Jung Jae) và Trưởng đơn vị nội địa Kim Jung Do (Jung Woo Sung) được giao nhiệm vụ tìm hiểu một tên điệp viên Triều Tiên có tên là Donglim. Khi gián điệp bắt đầu rò rỉ thông tin tối mật có thể gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia, hai đơn vị được giao nhiệm vụ điều tra lẫn nhau. 

Trong tình huống căng thẳng này, nếu không thể tìm thấy nội gián, họ có thể bị buộc tội. Pyong Ho và Jung Do bắt đầu từ từ khám phá ra sự thật và nhận thức được một âm mưu không thể tưởng tượng được nhằm ám sát tổng thống Hàn Quốc. 

4. Escape From Mogadishu 

Diễn viên: Jo In Sung, Koo Kyo Hwan, Kim Soo Jin, Kim Yoon Suk...

Thể loại: Hành động, Chính kịch 

Với sức hút vẫn không hề giảm, "Escape from Mogadishu" một lần nữa sẽ quay lại màn ảnh rộng sau khi càn quét nhiều giải thượng ở các lễ trao giải và đạt doanh thu cao nhất tại Hàn lúc bấy giờ với hơn 3 triệu vé được bán ra. 

phim-han-thang-6-3

Lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật xảy ra tại Mogadishu (Somalia), đây là bộ phim kể về cuộc đào tẩu đáng kinh ngạc đầy táo bạo của các nhà ngoại giao Triều Tiên và Hàn Quốc khi cố gắng thoát khỏi Mogadishu. 

Vào năm 1991, các nhà ngoại giao từ Triều Tiên và Hàn Quốc ở Mogadishu đã cạnh tranh để giành phiếu bầu của Somalia để quyết định liệu Hàn Quốc có tham gia Liên Hợp Quốc hay không. Han Shin Sung (Kim Yun Seok) là đại sứ tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Mogadishu và đã có đóng góp không nhỏ về các vấn đề chính trị.

Tuy nhiên, một cuộc nội chiến bỗng nổ ra ở miền quê nơi anh làm việc, Han Shin Sung cùng vợ và các quan chức đại sứ quán đã bị mắc kẹt trong tòa nhà đại sứ quán. Trong khi đó, Kang Dae Jin (Jo In Sung) - cố vấn tại Đại sứ quán Triều Tiên ở Mogadishu cũng trải qua mối đe dọa tương tự và cả hai đã bắt tay nhau để cùng nhau đưa những người từ cả hai đại sứ quán ra khỏi Somalia. 

Nguồn: VKR News

Tin phổ biến