Giải Trí

CCTV6 khen ngợi "Mộng Hoa Lục" của Lưu Diệc Phi, khẳng định phim "đại bạo"

Minh Anh - 14/06/2022 20:25 GMT+7

Lưu Diệc Phi vừa trở lại với bộ phim "Mộng Hoa Lục" và đạt được nhiều thành tích đáng chú ý, trở thành điểm sáng giữa làng phim Hoa ngữ.

Bộ phim “Mộng Hoa Lục” vừa lên sóng đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Phim do bộ đôi visual đỉnh cao Trần Hiểu – Lưu Diệc Phi đã mở điểm Douban với số điểm 8,3 cùng hơn 60.000 lượt đánh giá, trong đó có 44,4% đánh giá 5 sao và 2,0% đánh giá 1 sao.

mong-hoa-luc

Chất lượng và độ hot của bộ phim cổ trang ngôn tình “Mộng Hoa Lục” lại một lần nữa được khẳng định. Mới đây, kênh CCTV6 đã đăng bài dành lời khen ngợi cho bộ phim từ cốt truyện được cải biên và xây dựng từ câu chuyện phụ nữ thời cổ đại cứu giúp lẫn nhau, từ đó bộc lộ sự trưởng thành hơn của nữ giới thời hiện đại. Các diễn viên trong phim khớp đến từng nhân vật cho thấy khâu tuyển chọn diễn viên được làm rất chỉn chu đã góp phần làm nên thành công của “Mộng Hoa Lục”.

mong-hoa-luc

Đặc biệt, thành công của bộ phim phải kể đến màn thể hiện xuất sắc của Lưu Diệc Phi cùng vẻ đẹp cổ điển và khí chất của cô rất hợp để đóng vai Triệu Phán Nhi. Sự phối hợp ăn ý làm nên một màn chemistry bùng nổ giữa Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi cũng là một trong những yếu tố cốt lõi giúp phim thu hút được một lượng khán giả lớn như vậy.

CCTV6 khẳng định: “Mộng Hoa Lục” là một bộ phim “đại bạo” (có độ hot cực cao):

mong-hoa-luc-2

- Một bộ phim cứu rỗi đôi mắt và IQ của rất rất nhiều người nên được đánh giá cao cũng xứng đáng thôi. Đoàn làm phim tuyên truyền nhiều, mua hot search nhiều cũng chẳng làm sao cả, phim hay nên mọi người đều thích và chẳng thấy phiền đâu.

- CCTV6 khẳng định là “đại bạo” rồi nên có ý kiến gì thì ý kiến với CCTV6 ý, “Mộng Hoa Lục” hot là do bản thân phim chất lượng, tôn trọng người xem thôi.

- Lục công chúa mà đã lên tiếng khẳng định thì các anti tem tém lại đi. Chắc hai ngày nay Lục công chúa lướt weibo thấy anti lộng hành quá nên phải lên bài chạt vô cái mỏ ngay.