Phim ảnh

Điểm danh 4 bộ phim Hàn hay trong tháng 7 bạn không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 21/06/2022 13:40 GMT+7

Sau một loạt các tác phẩm gây bão rating trong tháng 6, phim Hàn tháng 7 cũng nổi bật không kém khi cho ra mắt các bộ phim với nội dung hấp dẫn, mới lạ.

1. Big Mouse (Big Mouth)

Thể loại: Kinh dị, Bí ẩn, Pháp luật, Chính kịch

Diễn viên: Lee Jong Suk, YoonA, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon,...

Số tập: 16 tập

Lịch chiếu: phát sóng từ ngày 29 tháng 7 trên kênh MBC.

Cái tên đầu tiên trong danh sách phim Hàn tháng 7 là Big Mouse (Big Mouth). Bộ phim này đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk sau ba năm tham gia nghĩa vụ quân sự. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Park Chang Ho, hay còn được gọi với biệt danh Big Mouse.

Big Mouse đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk sau ba năm tham gia nghĩa vụ quân sự
Big Mouse đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk sau ba năm tham gia nghĩa vụ quân sự

Nội dung bộ phim tập trung xoay quanh câu chuyện của Park Chang Ho – một luật sư với tỷ lệ thắng 10% không may bị cuốn vào vụ án giết người nghiêm trọng. Để tồn tại và bảo vệ gia đình, Park Chang Ho đã tìm cách đào sâu và khám phá ra âm mưu lớn của các tầng lớp thượng lưu đặc quyền.

Nội dung bộ phim tập trung xoay quanh câu chuyện của Park Chang Ho – một luật sư với tỷ lệ thắng 10% không may bị cuốn vào vụ án giết người nghiêm trọng
Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Park Chang Ho – một luật sư với tỷ lệ thắng 10% không may bị cuốn vào vụ án giết người nghiêm trọng

Ghép đôi với Lee Jong Suk trong bộ phim này là nữ diễn viên Im Yoon Ah với vai Go Mi Ho, là một ý tá và cũng là vợ của Park Chang Ho, người đã giúp Park Chang Ho trở thành luật sư.

Lee Jong Suk đóng cặp cùng Im Yoon Ah trong Big Mouse
Lee Jong Suk đóng cặp cùng Im Yoon Ah trong Big Mouse

2. Tái hôn và tham vọng (Remarriage and Desires)

Thể loại: Chính kịch, Tình cảm, Lãng mạn, Hôn nhân

Diễn viên: Kim Hee Sun, Lee Hyun Wook, Jung Eugene, Cha Ji Yeon, Park Hoon

Số tập: 8 tập

Lịch chiếu: phát sóng từ ngày 15 tháng 7 trên Netflix

Remarriage and Desires kể về một công ty môi giới hôn nhân đặc biệt chuyên phục vụ giới nhà giàu có tên là Rex. Đây là nơi những người cực kỳ tham vọng tìm đến với mong kết hôn hoặc tái hôn với những người trong giới thượng lưu để "nâng cấp" giá trị và địa vị của bản thân.

Remarriage and Desires kể về một công ty môi giới hôn nhân đặc biệt chuyên phục vụ giới nhà giàu có tên là Rex
Remarriage and Desires kể về một công ty môi giới hôn nhân đặc biệt chuyên phục vụ giới nhà giàu có tên là Rex

Trong bộ phim, Kim Hee Sun sẽ vào vai Seo Hye Seung, một bà nội trợ ở giai cấp trung lưu, người đã mất tất cả mọi thứ chỉ sau một sự cố. Lee Hyun Wook sẽ vào vai Lee Hyung Ju, một doanh nhân trẻ đang mong muốn tìm một cô vợ trong tầng lớp danh giá, người có khả năng nâng đỡ công việc của anh. 

Remarriage and Desires

3. Today's Webtoon

Thể loại: Đời thường, Hài, Tình cảm

Diễn viên: Kim Se Jeong , Choi Daniel, Nam Yoon Su

Số tập: 12 tập

Lịch chiếu: phát sóng từ ngày 29 tháng 7 trên kênh SBS

Today's Webtoon là phiên bản remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản "Sleepeeer Hit!".  Kim Sejeong sẽ đóng vai On Ma Eum, là một cựu vận động viên judo nhưng đã phải từ bỏ sự nghiệp thể thao sau chấn thương đứt dây chằng mắt cá chân trong một trận đấu. Hiện cô là nhân viên mới thuộc bộ phận biên tập webtoon và đang phấn đấu để trở thành một biên tập viên thực thụ.

Today's Webtoon là phiên bản remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản
Today's Webtoon là phiên bản remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản "Sleepeeer Hit!"

Bên cạnh đó, Choi Daniel sẽ vào vai Seok Ji Hyung, một phó tổng biên tập khó đoán cũng là người cố vấn đáng tin cậy của On Ma Eum.

4. Quản gia 100 Won (One Hundred Won Butler)

Thể loại: Chính kịch, giả tưởng

Diễn viên: Lee Hye Ri, Lee Jun Young

Số tập: 1 tập

Lịch chiếu: Tháng 7 trên kênh MBC

Quản gia 100 Won là câu chuyện về một doanh nghiệp mang tên 100 Won Butler được thành lập bởi một người đàn ông chuyên làm việc vặt với thù lao 100 won và giám đốc của một nhà tang lễ có khả năng nói chuyện với người đã khuất. Vai chính của bộ phim được giao cho Lee Hye Ri và Lee Jun Young. Qua từng tập phim, cả hai sẽ hợp sức và cùng nhau làm những việc không tưởng.

Vai chính của bộ phim được giao cho Lee Hye Ri và Lee Jun Young
Vai chính của 100 Won Butler được giao cho Lee Hye Ri và Lee Jun Young

Tháng 7 này đừng quên hẹn với những bộ phim hấp dẫn ở trên bạn nhé! Bên cạnh đó vẫn còn nhiều bộ chưa ấn định ngày phát sóng rất có thể cũng sẽ lên sóng trong tháng 7 đó nhé.