Giải Trí

Rộ tin đồn Sơn Tùng chụp ảnh cưới ở studio

Tú Anh - 21/06/2022 14:08 GMT+7

Phải chăng bức ảnh đại diện mới của Sơn Tùng là một dự báo về cuộc sống hôn nhân.

Mới đây, Sơn Tùng bất ngờ đổi ảnh đại diện mới trên Fanpage của mình. Nam ca sĩ trong outfit áo vest quần âu phối cùng sơ mi trắng và cà vạt, trông cực kỳ bảnh bao, khác lạ.

Đây không phải lần đầu Sơn Tùng mặc vest, nhưng thiết kế rất chững chạc này cùng với phong thái của nam ca sĩ khiến cư dân mạng liên tưởng ngay tới hình ảnh một chú rể. Thậm chí, trên các hội nhóm, có người đã xác nhận: "Bộ ảnh được chụp ở studio ảnh cưới có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh".

son-tung-2
Sơn Tùng thay ảnh đại diện.
son-tung-1
Tin đồn Sơn Tùng chụp ảnh cưới ở studio có tiếng ở TP.HCM.

Tuy nhiên, đây chỉ đồn đoán của CĐM, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác thực. Mặt khác, cũng không ngoại trừ khả năng đây chỉ là bức ảnh chân dung thông thường, hoặc một sự "nhá hàng" dự án nghệ thuật nào đó của giọng ca gốc Thái Bình.

"Ngày cưới Hải Tú đang tới gần?", "Bộ ảnh cưới chụp với Hải Tú phải không anh trai?", "Chú rể cũng được chứ sao 28 tuổi lấy vợ dc rồi, năm nay đang được tuổi", "Lại ông anh làm ở studio à hay là bạn có người quen làm ở công ty, "Ở Việt Nam bảo mật thông tin khách hàng chẳng ra sao cả", "Câu like vớ vẩn người ta thay có cái ảnh cũng chụp màn hình lại để đăng câu like",... hàng loạt bình luận thu hút sự chú ý.

cai-om-day-tinh-tu-cua-son-tung-mtp-va-hai-tu-b6b76ec2
son-tung-3
Sơn Tùng và Hải Tú.

Hải Tú và Sơn Tùng vướng tin đồn hẹn hò gần 2 năm qua, tuy nhiên suốt thời gian qua hai người chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Và cho tới giữa tháng 2/2022, rò rì hình ảnh cho thấy rõ bộ đôi "chủ tịch - nàng thơ" đang hẹn hò, cùng ra vào biệt thự bạc tỷ ở Nhà Bè, TP.HCM của nam ca sĩ.

Đồng thời, thậm chí Hải Tú bị đồn đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng im lặng như cách Sơn Tùng chọn mỗi khi trở thành tâm điểm chú ý.

saostar-61r839a2b2h1w8s8
son-tung-4
Hải Tú từng bị đồn đã sinh con cho nam ca sĩ.
Tags:
Tin phổ biến