Giải Trí

Vừa thông báo chia tay Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải lộ bằng chứng cặp kè gái xinh tại Úc khiến chính chủ lập tức lên tiếng đính chính

Khánh An - 19/02/2022 16:44 GMT+7

Mọi thông tin xoay quanh cuộc sống của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đều đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng.

Sau nhiều tin đồn rạn nứt với bạn trai thiếu gia, chiều 19/2, Hòa Minzy chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay Nguyễn Minh Hải trong êm đẹp. Nữ ca sĩ cho biết cả 2 vẫn trân trọng, chúc phúc cho nhau và cùng nhau nuôi dạy bé Bo khôn lớn.

b5
Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Ngay sau đó, thiếu gia Nguyễn Minh Hải cũng chia sẻ bài viết thông báo chia tay của Hòa Minzy và cho biết: “Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc!”.

a6
Chia sẻ của bạn trai Hòa Minzy sau khi đường ai nấy đi với nữ ca sĩ.

Mới đây, một cư dân mạng tiếp tục đào lại bức ảnh Minh Hải đi chơi cùng một cô gái lạ vào ngày 19/2 và chia sẻ: “Xem ảnh này lại càng thấy thương Hòa hơn”. Đồng thời, một số cư dân mạng cũng chỉ trích gay gắt và cho rằng thiếu gia người miền Tây có người thứ 3.

b6
Bức ảnh cũ của Minh Hải có hình 1 cô gái lạ bị cư dân mạng đào lại.

Đáp trả bình luận, Minh Hải lên giọng gay gắt: “Vui lòng đừng nói theo suy nghĩ của bạn sẽ làm người khác hiểu lầm về tôi! Cảm ơn”. Bên cạnh đó, bạn trai cũ Hòa Minzy cũng giải thích rằng người đi cùng chỉ là vợ của một người quen chứ không hề có mối quan hệ tình cảm như dân mạng đồn đoán.

Trước đó, Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia từng có 5 năm mặn nồng và có một bé trai kháu khỉnh tên Bo. Khi thông tin cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi”, rất nhiều khán giả bất ngờ và nuối tiếc cho chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz này.

b7
Hòa Minzy và Minh Hải có con chung là bé trai tên Bo rất kháu khỉnh.

>>> Tin nên đọc: