Giải Trí

Bo Thúi - con trai Hoà Minzy: Cực hiểu chuyện, được netizen vô cùng yêu thích

Thiên Thư - 19/02/2022 14:15 GMT+7

Con trai Hoà Minzy sở hữu vẻ ngoài dễ thương, tư chất thông minh và cực kỳ hiểu chuyện. Thông qua nhiều clip, dân tình bày tỏ mong muốn có một câu con trai đáng “đồng tiền bát gạo” như bé Bo.

Ngay khi tin Hoàn Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay được xác nhận, cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm vào bé Bo. Được biết, be Bo là con trai chung của nữ ca sĩ và bạn trai thiếu gia. 

Bé Bo tên là Nguyễn Minh Thiên Ân. Do gia đình theo đạo Thiên Chúa nên tên thánh của Bo là Vicente, mang ý nghĩa tốt đẹp. Con trai Hoà Minzy chào đời vào năm 2019 nhưng thời điểm đó nữ ca sĩ không hề chia sẻ bất kỳ thông tin hay hình ảnh nào. 

con-trai-hoa-minzy

Phải đến đầu tháng 3/2021, Hoà Minzy mới chính thức công khai con trai 2 tuổi với doanh nhân Nguyễn Minh Hải. Giong ca Bắc Ninh cho biết: "Hòa Minzy chính thức xác nhận có con đầu lòng và gia nhập mẹ bỉm sữa Vbiz sau thời gian dài im lặng". 

Kể từ khi ra mắt công chúng, ngôi sao nhí nhà Hoà Minzy nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Bo Thúi nhanh chóng vượt mặt mẹ về độ hot. Cậu bé được yêu thích nhờ gương mặt bụ bẫm, đáng yêu, tích cách ngoan ngoãn, tình cảm và cực kỳ thông minh. 

con-trai-hoa-minzy-2

Con trai Hoà Minzy nhiều lần “đốn tim” cư dân mạng vì hành động dễ thương. Trong đó có thể kể đến những lời khen dành cho nữ ca sĩ, ngoan ngoãn với bác lao công, thể hiện tình cảm với bố Minh Hải,…

Đặc biệt, đoạn clip mới đây mà nữ ca sĩ chia sẻ đã khiến dân tình “phát sốt”. Dù xa mẹ nhưng cậu bé vẫn rất ngoan, còn hát lại ca khúc Nắng Có Còn Xuân y hệt Hoà Minzy. 

con-trai-hoa-minzy-1

Đáng chú ý, Bo Thúi còn nhỏ mà rất hiểu chuyện, còn dặn dò mẹ phải giữ gìn sức khoẻ: "Sao mẹ đi lâu thế? Mẹ về với Bo. Mẹ Hòa nhớ ăn yến nhớ! Giữ sức khỏe nha! Mẹ ăn tối chưa ạ? Mẹ tắm sớm nha. Mẹ đừng đi nữa ạ". Những lời nói của cậu bé khiến mọi người vô cùng bất ngờ và dành lời khen cho cách nuôi dạy con của Hoà Minzy. 

con-trai-hoa-minzy-4

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, Bo Thúi là một trong những nhóc tì sao Việt nhận được sự quan tâm hàng đầu của mọi người. Qua những đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ mong muốn sẽ có một câu con trai đáng yêu như Bo. 

con-trai-hoa-minzy-3

Liên quan đến việc Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay, nữ ca sĩ khẳng định cả hai sẽ tiếp tục cùng nhau chăm sóc cậu con trai chung. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm”, giọng ca Bắc Ninh khẳng định. 

Bạn nghĩ sao về nhóc tỳ Bo Thúi?