Giải Trí

Chồng Hoà Minzy: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi!"

Trầm Miên - 19/02/2022 16:16 GMT+7

Trước bài đăng của Hòa Minzy chính thức xác nhận việc chia tay, thiếu gia Minh Hải cũng đã có chia sẻ đầu tiên.

Sau nhiều đồn đoán của dân mạng những ngày qua, mới đây Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó. Ngay lập tức, bài đăng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù đã đồng hành cùng nhau nửa thập kỷ và có con trai chung là bé Bo vô cùng thông minh, song cặp đôi vẫn quyết định cho nhau một lối đi riêng.

22
Hòa Minzy xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Ngay sau khi Hòa Minzy đăng tải bức tâm thư xác nhận chuyện chia tay, Minh Hải cũng có động thái đầu tiên. Anh chia sẻ lại bài viết của Hòa Minzy và đính kèm dòng trạng thái có nội dung: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc".

1
Minh Hải chia sẻ lại bài viết của Hòa Minzy và có lời nhắn nhủ đến người cũ.

Theo chia sẻ của Hòa Minzy, cặp đôi quyết định dừng lại sau 5 năm bên nhau là do bất đồng quan điểm, "cố gắng nhiều nhưng không thể đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng". Sau khi xác nhận chia tay, Hòa Minzy cũng nhắn gửi đến người cũ: "Cuối cùng chúc cho Bố Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cảm ơn anh vì tất cả".

00 (1)
Dù chia tay nhưng cả hai vẫn sẽ cùng nhau chăm lo cho bé Bo.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chính thức công khai hẹn hò vào năm 2017. Cặp đôi thường xuyên phát "cẩu lương" và chia sẻ ảnh cùng nhau đi du lịch trên mạng xã hội. Đầu tháng 3/2021, Hòa Minzy khiến dân tình xôn xao khi công khai hình ảnh bé Bo - con chung với bạn trai thiếu gia. Nhờ sự thông minh, đáng yêu và hiểu chuyện, bé Bo nhanh chóng nhận được một lượng fan vô cùng đông đảo trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, Hòa Minzy chính thức xác nhận chia tay với thiếu gia Minh Hải và cả hai vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc thật tốt cho bé Bo.

>>> Tin nên đọc: