Giải Trí

Giữa tin đồn chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy lộ diện xinh đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ

Trầm Miên - 18/02/2022 22:40 GMT+7

Hòa Minzy đang là nữ ca sĩ được rất nhiều người quan tâm trên mạng xã hội hiện nay.

Vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" sau 4 năm bên nhau, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đang là hai cái tên bị dân mạng liên tục "réo gọi" những ngày gần đây. Thông tin bắt nguồn từ việc cả hai đều để chế độ độc thân trên Facebook dù đã có con chung, đồng thời không tương tác gì với nhau trên mạng xã hội suốt 4 tháng qua. Bên cạnh đó, nghi vấn này còn xuất phát từ việc cả hai không nhắc gì đến nhau trong ngày Valentine vừa qua.

5
Mạng xã hội bất ngờ rộ tin đồn Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đã "đường ai nấy đi".

Trước những đồn đoán của dân mạng, cả Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đều không lên tiếng chính thức để làm rõ. Minh Hải vẫn hoạt động mạng xã hội nhưng không đả động gì đến những lùm xùm xung quanh. Về phía Hòa Minzy, nữ ca sĩ cũng đã có những chia sẻ mới nhất trên trang Instagram cá nhân.

4
Hòa Minzy khoe nhan sắc xinh đẹp trong loạt ảnh diện áo dài mới.

Cụ thể, Hòa Minzy đăng tải loạt ảnh diện áo dài đỏ khoe nhan sắc đằm thắm, mặn mà chuẩn "gái một con" khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Đính kèm với loạt ảnh là dòng trạng thái với nội dung: "Người con gái Việt". Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng không nhắc đến hay lên tiếng đính chính thông tin "đường ai nấy đi" với Minh Hải.

3
Nữ ca sĩ không nhắc gì đến những lùm xùm xung quanh.

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chính thức công khai hẹn hò từ năm 2018 và có một con chung là bé Bo. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới và Hòa Minzy từng chia sẻ rằng bản thân chưa một lần được cầu hôn từ bạn trai thiếu gia. Hiện dân tình vẫn đang rất mong chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay của cặp đôi.

>>> Tin nên đọc: