Giải Trí

Bị hỏi lý do không tặng vợ quà Valentine, chồng Hòa Minzy có phản ứng gì?

Trầm Miên - 17/02/2022 23:26 GMT+7

Giữa tin đồn rạn nứt của Hòa Minzy và chồng thiếu gia, nhiều dân mạng tỏ ra bán tín bán nghi.

Mới đây, thông tin Hòa Minzy "đường ai nấy đi" với chồng thiếu gia dù đã có con chung làm xôn xao cả cõi mạng. Theo đó, việc cả hai đều để chế độ độc thân trên Facebook và không còn tương tác trên mạng xã hội suốt 4 tháng nay khiến nhiều người phải thắc mắc.

000 (1)
Dù đã có con chung nhưng Hòa Minzy và chồng thiếu gia đều để chế độ độc thân trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, dân tình còn soi ra việc cả hai không hề đả động đến đối phương trong ngày Valentine. Trong khi đó mùa Valentine năm ngoái, cặp đôi người thì công khai con trai, người thì dành những lời yêu thương vô cùng ngọt ngào cho đối phương. 

2
Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao cả hai đều không nhắc đến nhau vào ngày Valentine.

Không ít người đã để lại bình luận thắc mắc vì sao thiếu gia Minh Hải không tặng quà cho vợ ngày Valentine. Cụ thể, tài khoản của một dân mạng đặt câu hỏi: "Hình như không có dòng nào ghi là phải tặng quà ngày này anh nhỉ?". Ngay sau đó, chồng Hòa Minzy liền trả lời: "1. Không có quà là không yêu?/ 2. Có quà mới gọi là yêu?/ 3. Yêu mới mua quà?/ Em muốn phụ nữ nghĩ câu nào nhất?".

1
Bình luận của chồng Hòa Minzy khi nói về chuyện tặng quà dịp Valentine.

Bên cạnh đó, một netizen khác đã để lại bình luận tỏ thái độ bức xúc: "Không tặng thì thôi anh, nếu đủ trân trọng yêu thương và luôn muốn người ta hạnh phúc thì luôn muốn dành mọi thứ tốt đẹp cho người ta chứ đâu có ép tặng. Chứ bao nhiêu người được tặng mà người phụ nữ của mình phải đi nhìn người khác hạnh phúc".

3
Thiếu gia Minh Hải cũng đáp trả bình luận của dân mạng để tránh gây hiểu nhầm.

Đáp lại bình luận này, chồng Hòa Minzy chia sẻ: "Bạn vui lòng đừng đọc đoạn đối thoại của 2 người khác không có bạn trong cuộc đối thoại đấy rồi biến suy nghĩ của mình thành suy nghĩ của người khác! Đoạn đối thoại đấy là của tôi và thằng cu em, bạn không trong cuộc sẽ không thể nào hiểu được nên vui lòng không bình luận gây hiểu nhầm cho nhiều người khác! Cám ơn".

5
Hiện cặp đôi vẫn chưa có động thái gì về ồn ào rạn nứt đang làm xôn xao mạng xã hội.

Tính đến thời điểm hiện tại, dù tin đồn rạn nứt đang được lan truyền khắp mạng xã hội nhưng cả Hòa Minzy và chồng thiếu gia đều chưa lên tiếng phản hồi.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến