Giải Trí

Cư dân mạng đào lại phản ứng của Hòa Minzy trước tin đồn chia tay bạn trai thiếu gia 1 năm trước

Tường Vy - 19/02/2022 16:20 GMT+7

Trước khi chính thức “toang” với bạn trai hiện tại, Hòa Minzy từng nhiều lần dính tin đồn chia tay trước đó và có phản ứng mạnh mẽ.

Thông tin hot nhất ngày hôm nay (19/2) chắc chắn là Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm bên nhau. Cặp đôi đã hạnh phúc, gắn bó với nhau 5 năm và có chung một con trai kháu khỉnh nên thông tin này lập tức khiến dân tình “sốc toàn tập”.

a1
Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm bên nhau.
a2
Chuyện tình đẹp của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Trước đó, cách đây 1 năm rưỡi, vào tháng 9/2020, Hòa Minzy cũng từng dính tin đồn toang với thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Cụ thể, Hòa Minzy đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn trai và cặp đôi Hương Giang – Matt Liu cùng dòng chú thích: “Cùng nhau hạnh phúc nhé”. Ngay dưới bài viết, Hòa Minzy để lại bình luận tỏ ra bất ngờ khi nghe về tin đồn rạn nứt: “Ủa bọn mình có tin đồn chia tay bao giờ vậy mọi người. Không biết luôn á trời”. Chính câu nói này của giọng ca “Rời bỏ” đã đập tan mọi nghi vấn chia tay ở thời điểm đó.

b1
1 năm trước cặp đôi vẫn còn mặn nồng.
a10
Phản ứng của Hòa Minzy khi nghe tin đồn rạn nứt cùng bạn trai 1 năm trước được nhiều cư dân mạng đào lại.

Tuy nhiên, khi lùm xùm chia tay tiếp tục nổ ra vào ngày 17/2, Hòa Minzy quyết định giữ im lặng và không đả động bất cứ điều gì liên quan. Cuối cùng, vào chiều 19/2, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi với bạn trai khiến nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối.

a3
a6
Minh Hải chia sẻ lại bài viết của Hòa Minzy cùng dòng tâm sự đầy tình cảm.

Dưới bài đăng xác nhận chia tay, Hòa Minzy cũng khẳng định Nguyễn Minh Hải từng cầu hôn nhưng mình chưa đồng ý. Ngoài ra, cô cũng cho biết 2 người chia tay vì lý do cá nhân chứ không phải có người thứ 3 xen vào hôn nhân. Cả 2 sẽ vẫn ủng hộ và tôn trọng lẫn nhau trong thời gian tới và cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy bé Bo.

a11
Hòa Minzy khẳng định chia tay không vì người thứ 3.

>>> Tin nên đọc: