Giải Trí

Vụ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” rơi xuống sông qua đời: Xuất hiện tình tiết nghi vấn đây là vụ giết người

Tường Vy - 26/02/2022 15:59 GMT+7

Sau khi tìm thấy thi thể của nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay, cư dân mạng cũng đang xôn xao trước thông tin liên quan tới tài khoản Instagram của Tangmo và cho rằng đây là một vụ giết người có chủ đích.

Đúng 13 giờ 15 phút chiều 26/2, đội cứu hộ đã tìm thấy một thi thể nổi lên trên mặt nước, có mặc áo khoác bên ngoài giống với trang phục mà nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” Tangmo Nida diện trước khi gặp nạn.

a5
Bức ảnh cuối cùng Tangmo (phải) chụp cùng quản lý (trái) trước khi gặp nạn trên sông.

Sau đó, trưởng đội cứu hộ đã chính thức xác nhận với phía truyền thông rằng thi thể này chính là nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”.

b5
Thi thể Tangmo Nida đã được tìm thấy sau hơn 38 giờ mất tích.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng đang xôn xao trước thông tin liên quan tới tài khoản Instagram của nữ diễn viên. Theo đó, tài khoản của Tangmo Nida đã bị xóa mất 6 bài đăng, từ 2306 bài xuống còn 2300 bài.

b3
Bài đăng trên Instagram của nữ diễn viên đã bị xóa bớt khiến cư dân mạng nghi ngờ.

Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cái chết của nữ diễn viên không phải một vụ tai nạn bình thường: "Xóa ảnh là một việc lớn. Điện thoại ai đang giữ? Ai đã xóa nó? Ý định là gì? Đó là một vấn đề lớn. Đó là bằng chứng quan trọng", "ó giống như một vụ giết người, cố gắng ngụy tạo bằng chứng, lấy tiền bảo hiểm",...

a2
Tangmo Nida là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Chùa Vàng.

Truyền thông Thái Lan cũng đưa tin, sau khi vụ việc xảy ra, 5 người bạn đi chung với Tangmo Nida trên chiếc thuyền này gần như “bặt vô âm tín”. Đáng lẽ 5 người này phải có mặt tại sở cảnh sát vào chiều 25/2 nhưng họ đều không tới.

b4
Những người ngồi chung thuyền với Tangmo được cho là "tắc trách" khi không kịp thời cứu được cô nàng sau khi vừa té xuống sông, cũng không thông báo ngay cho gia đình mỹ nhân 38 tuổi khi cô mất tích.

Mãi tới đêm muộn ngày 25/2, những người này mới đến sở cảnh sát trình diện và cho lời khai về vụ việc. Những người này giải thích lý do không xuất hiện ngay khi nữ diễn viên mất tích vì họ vẫn còn sốc và muốn gặp luật sư. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến