Giải Trí

Nhân chứng kể lại sự việc trước khi nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ngã sông và mất tích

Trầm Miên - 26/02/2022 12:28 GMT+7

Những thông tin mới nhất trong vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay mất tích trên sông đã được nhân chứng chia sẻ.

Liên quan đến vụ nữ diễn viên Tangmo Nida (Chiếc Lá Cuốn Bay) mất tích trên sông Chao Phraya (Thái Lan), suốt 2 ngày nay cả showbiz Thái đều chờ đợi thông tin tìm kiếm Tangmo. Trước đó, nữ diễn viên bị rơi xuống sông khi đang trên thuyền dạo sông cùng với nhóm bạn gồm 3 năm 3 nữ. Đến thời điểm hiện tại, sau nhiều giờ tìm kiếm cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra tung tích nữ diễn viên.

2
Hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên chụp cùng người quản lý trên thuyền.

Theo trang Khaosod, những hình ảnh đầu tiên về con thuyền mà Tangmo và bạn bè thuê để dạo sông đã được hé lộ. Hiện cơ quan chức năng đang kiểm tra con thuyền và thu thập dấu vân tay.

9
Cơ quan chức năng đang kiểm tra con thuyền mà nữ diễn viên và nhóm bạn dạo sông để lấy dấu vân tay.

Kết quả ban đầu cho thấy con thuyền trong tình trạng bình thường, nhưng xuất hiện vết đỏ nghi là do rượu đổ. Chi tiết này trùng khớp với hình ảnh cuối cùng mà Tangmo chụp cùng người quản lý trên thuyền, khi đó trong tay nữ diễn viên cầm 1 ly rượu vang đỏ.

00 (2)
Vết đỏ trên thuyền được cho là rượu vang đổ.

Đáng chú ý, người giám sát con thuyền cho biết Tangmo cùng nhóm bạn đã đến thuê thuyền dạo sông sau khi ăn tối ở 1 nhà hàng ven sông. Tuy nhiên, Tangmo bị đau dạ dày nhẹ nên đã ra phía sau thuyền để đi vệ sinh, vì toilet trên thuyền bị hỏng.

1
Hiện cơ quan chức năng và đội tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa tìm thấy tung tích Tangmo.

Thông thường các hành khách sẽ nói với người lái thuyền để giảm tốc độ, nhưng người giám sát cho biết họ không nhận được thông tin nào. Vì vậy, có thể nữ diễn viên đã trượt ngã khỏi thuyền khi đi vệ sinh. Việc sàn thuyền trơn trượt và nữ diễn viên đi giày cao gót có thể là lý do khiến cô gặp nạn.

>>> Tin nên đọc: