Giải Trí

Hình ảnh cuối cùng của mỹ nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay": Không mặc áo phao khi rơi xuống sông và mất tích?

Trầm Miên - 26/02/2022 10:06 GMT+7

Thông tin về nữ diễn viên Tangmo Nida (Chiếc Lá Cuốn Bay) bị rơi xuống sông và mất tích hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Tròn 1 ngày từ sau vụ mất tích của nữ diễn viên Tangmo Nida khi gặp tai nạn trên sông Chao Phraya, gia đình và rất nhiều bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ thấp thỏm chờ đợi tin tức của cô. Truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin liên quan đến vụ việc và nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo người hâm mộ.

2
Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên chụp cùng người quản lý trước khi gặp nạn.

Cho đến mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là khoảnh khắc cuối cùng của Tangmo Nida trước khi gặp nạn. Nữ diễn viên chụp ảnh kỷ niệm trên dòng sông Chao Phraya cùng người quản lý thân thiết. Lúc này, người đẹp Chiếc Lá Cuốn Bay tỏ ra vô cùng vui vẻ và thoải mái, thậm chí còn cầm trên tay ly rượu.

3
Gia đình, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đang rất mong chờ thông tin về nữ diễn viên.

Đáng chú ý, dân tình nhanh chóng nhận ra trong ảnh, Tangmo Nida đang mặc váy và áo khoác ngoài. Cô hoàn toàn không mặc áo phao như lời được 1 nguồn tin chia sẻ trước đó. Bên cạnh đó, mẹ nữ diễn viên chia sẻ sau khi sự việc xảy ra, bà không hề nhận được bất kỳ thông tin nào từ phía người quản lý đã chụp ảnh chung với Tangmo Nida. Sau khi mẹ Tangmo chủ động gọi điện thì người này cũng không chịu bắt máy.

00 (1)
Mẹ Tangmo tiết lộ con gái bơi rất giỏi và cầu nguyện phép màu sẽ xảy ra.

Những chi tiết này khiến người hâm mộ vô cùng sốt ruột và lo lắng cho nữ diễn viên. Dù đã 1 ngày trôi qua, đội tìm kiếm cứu nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy tung tích của Tangmo. Một nguồn tin cho biết, thủy triều trên khúc sông nơi Tangmo gặp nạn rất khó đoán, mặt nước có thể lặng sóng nhưng phía dưới có những đợt xoáy nước ngầm khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

1
Sau 1 ngày, đội tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa tìm ra tung tích của nữ diễn viên.

Hiện tại, cả gia đình, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đều mong chờ một phép màu sẽ đến với nữ diễn viên.

>>> Tin nên đọc: