Giải Trí

Showbiz Thái hướng về nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay bị mất tích: Baifern cầu nguyện, Nine Naphat vô cùng lo lắng

Trầm Miên - 25/02/2022 23:59 GMT+7

Gần 1 ngày kể từ sau khi mất thích, tin tức về Tangmo Nida - nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay vẫn không có biến chuyển khiến nhiều người vô cùng lo lắng.

Sáng nay (25/02), truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Tangmo Nida gặp tai nạn và mất tích sau khi ngã xuống sông. Cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nhưng chưa thấy tung tích của nữ diễn viên. Hiện mọi tin tức liên quan đến vụ việc thu hút sự quan tâm rất lớn của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ.

000 (1)
Baifern là một trong những người đầu tiên cầu nguyện cho đàn chị gặp tai nạn và mất tích.

Cả showbiz Thái Lan cũng đang hướng về Tangmo Nida và gia đình nữ diễn viên. Rất nhiều đồng nghiệp đã cầu nguyện và hi vọng sớm nhận được tin tốt về nữ diễn viên, đặc biệt là dàn sao đình đám đã đồng hành cùng cô trong bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay. Trong đó, Baifern là một trong những nhân vật thuộc ekip bộ phim có chia sẻ sớm nhất về vụ việc. Cô đăng tải story lên trang Instagram cá nhân kèm lời cầu nguyện: "Hãy bình an trở về. Cầu Chúa bảo vệ cho chị gái chúng con".

00000 (1)
Nam diễn viên Sam Yuranunt cũng vô cùng lo lắng cho Tangmo Nida.

Nam diễn viên đóng vai bố của Baifern trong bộ phim - Sam Yuranunt cũng nhắn nhủ: "Tôi đang chờ đợi tin tức tốt lành. Thực sự cảm thấy vô cùng lo lắng. Mong rằng cô ấy được an toàn". Bên cạnh đó, nữ hoàng giải trí Thái Lan cũng bày tỏ sự lo lắng khi để lại lời nhắn ở bài đăng cuối cùng của Tangmo: "Mong rằng em vẫn an toàn. Gửi tới em lời nguyện cầu của chị".

3
Những người đồng nghiệp đều mong phép màu sẽ xảy ra đối với Tangmo Nida.

Nine Naphat - nam thần đình đám showbiz Thái cũng lo lắng tột độ: "Mong mọi điều bình an đến với chị" - nam diễn viên để lại bình luận ở bài viết của Tangmo.

2
Nine Naphat không giấu được lo lắng và cầu nguyện cho đàn chị.

Hiện tại thông tin về nữ diễn viên mất tích vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều người, netizen đang cùng nhau cầu nguyện với hi vọng Tangmo Nida sẽ bình an trở về.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến