Giải Trí

Vụ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mất tích: Bạn trai khóc nức nở đi tìm, chồng cũ lao đến hiện trường lúc nửa đêm

Trầm Miên - 26/02/2022 12:28 GMT+7

Gia đình, bạn bè đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ đang cầu nguyện và mong chờ phép màu sẽ xảy ra với nữ diễn viên Tangmo Nida.

Đã hơn 1 ngày kể từ khi nữ diễn viên Tangmo Nida gặp nạn rơi xuống sông Chao Phraya và mất tích, công tác tìm kiếm vẫn đang được thực hiện nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa thể tìm ra tung tích nạn nhân. Gia đình và bạn bè đồng nghiệp cùng nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng cho nữ diễn viên và cầu nguyện phép màu xảy ra để cô có thể quay trở về.

8
Rất nhiều người đang dõi theo và mong chờ thông tin mới của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông và mất tích.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh của 2 nhân vật đặc biệt đã đến bờ sông Chao Phraya để tìm kiếm Tangmo. Đó chính là chồng cũ và bạn trai hiện tại của nữ diễn viên. Theo đó, diễn viên Tono Pakin - chồng cũ của Tangmo đã đến tận nơi để tham gia vào công tác tìm kiếm. Anh vô cùng to lắng và buồn bã khi hay tin vợ cũ gặp nạn và mất tích.

13
Hình ảnh hiếm hoi của diễn viên Tono Pakin - chồng cũ của Tangmo bên bờ sông nơi cô gặp nạn.

Đáng chú ý, khi cả showbiz Thái Lan xôn xao trước thông tin Tangmo mất tích, Tono Pakin đã đăng một tấm ảnh với nội dung một chú chó làm xước xe ô tô. Ngay lập tức, cộng đồng mạng tràn vào bài viết và bình luận chỉ trích nam diễn viên vì quá vô tâm với vợ cũ. Sau khi chia tay với chồng, nữ diễn viên Tangmo từng đau khổ tới mức tự vẫn nhưng cô may mắn được cứu sống.

11
Bạn trai hiện tại của Tangmo là Bert bật khóc nức nở vì lo lắng.

Bên cạnh đó, bạn trai hiện tại của Tangmo là Bert cũng đã đến từ đêm qua để tìm kiếm nữ diễn viên. Anh không giấu được sự lo lắng và bật khóc nức nở trước tình hình của bạn gái. Từ tối qua đến hôm nay, Bert luôn túc trực bên bờ sông để chờ đợi tin tức mới nhất và mong ngóng bạn gái có thể bình an trở về.

2
Hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên chụp trên thuyền trước khi gặp nạn.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến