Giải Trí

Vụ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”: Mẹ ruột khẳng định con gái bị bạo hành, tố quản lý là kẻ dối trá

Khánh An - 27/02/2022 21:14 GMT+7

Việc mẹ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” Tangmo Nida tố quản lý là kẻ dối trá khiến người hâm mộ sửng sốt.

Theo trang Thairath, khoảng 4h chiều ngày 27/2, bà Panida Siriyuth Yothin – mẹ ruột nữ diễn viên Tangmo Nida đã tới đồn cảnh sát Muang Nonthaburi để yêu cầu bổ sung thêm bằng chứng về cái chết đáng ngờ của con gái. Thông tin này khiến làng giải trí Thái Lan dậy sóng.

a7
Mẹ nữ diễn viên tố quản lý dối trá.

Cụ thể, bà Panida đã mang bằng chứng là 1 đoạn tin nhắn của 1 người đàn ông có mặt trên thuyền đến sở cảnh sát. Tin nhắn còn bao gồm cả 1 thỏa thuận bí mật mà Tangmo không hề biết. Đáng chú ý, mẹ ruột Tangmo cho rằng con gái đã bị bạo hành về cả thể xác lẫn tinh thần dẫn đến tai nạn.

a9
Bức ảnh cuối cùng của Tangmo Nida chụp cùng quản lý trên thuyền trước khi xảy ra tai nạn.

Trong cuộc họp báo tại sở cảnh sát chiều nay, Kratik - quản lý của nữ diễn viên chia sẻ mình có cuộc gọi nhỡ từ bà Panida. Tuy nhiên, vì quá mệt mỏi và lo lắng cho con ở nhà nên cô đã về nhà ngủ, không hề nghĩ tới chuyện báo cho người thân của nữ diễn viên biết tin về vụ tai nạn.

a4
Quản lý nữ diễn viên trả lời họp báo chiều nay.

Người quản lý còn bày tỏ rằng trước đây mình hay nói chuyện với bố của Tangmo và không quá thân thiết với mẹ nữ diễn viên. Kratik cũng cho biết cô đã tới gặp và nói chuyện với bà Panida tại Viện Nghiên cứu Pháp y lúc cơ quan chức năng đưa thi thể Tangmo tới đây. Tuy nhiên, trong tuyên bố lúc 4h chiều nay, bà Panida khẳng định Kratik đã nói dối, 2 người chưa từng gặp mặt nói chuyện với nhau từ lúc xảy ra tai nạn đến giờ.

a8
Mẹ nữ diễn viên khẳng định chưa từng nói chuyện với quản lý từ lúc xảy ra tai nạn của con gái.

Về vấn đề mọi người nói Tangmo đi vệ sinh ở đuôi thuyền, bà Panida cho rằng đó là điều không thể. Con gái bà sẽ không làm như vậy ở nơi đông người.

a10
Mẹ nữ diễn viên cho biết trên thuyền xuất hiện nhiều người mà Tangmo Nida không quen biết.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến