Giải Trí

Vợ bị chê xấu hơn Phương Oanh, Mạnh Trường có màn đáp trả cực căng khiến netizen câm nín

Khánh An - 12/08/2021 10:56 GMT+7

Mạnh Trường đúng là “anh chồng quốc dân” vì sẵn sàng lên tiếng bảo vệ vợ khi bị dân mạng “buông lời cay đắng” chê bai nhan sắc.

Mạnh Trường là nam diễn viên đang được rất nhiều khán giả yêu mến khi đảm nhiệm vai Long trong bộ phim quốc dân “Hương vị tình thân”. Tuy vậy, sự nổi tiếng cũng kéo theo nhiều rắc rối vì đời tư của nam diễn viên cũng bị netizen “soi mói” nhiều hơn.

a1

Mới đây, Mạnh Trường đã phải “xù lông” đáp trả dân mạng khi vợ mình bị chê bai nhan sắc không bằng bạn diễn Phương Oanh. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên có thái độ gay gắt như vậy trên MXH.

a7

Cụ thể, một cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Mạnh Trường: “Xin lỗi nhưng vợ xấu không hợp với Shark Long. Giá như là Nam (vai diễn của Phương Oanh) thì tốt”.

Ngay lập tức, nam diễn viên đã đáp trả “cực căng” để bảo vệ bà xã: “Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ”. Hành động của Mạnh Trường được rất nhiều khán giả đồng cảm, ủng hộ và càng thêm yêu quý nam diễn viên điển trai vì tính cách thẳng thắn.

a2

Mạnh Trường từng chia sẻ, bà xã chính là nguồn động viên to lớn giúp anh có được sự nghiệp thành công như hiện tại. Gia đình nam diễn viên hiện đang rất hạnh phúc với 2 nhóc tì xinh xắn, ngoan ngoãn.

a4

>>> Tin nên đọc: