Giải Trí

Hương vị tình thân tập 10 phần 2: Khoảnh khắc bà Dần gặp lại Nam gây nhiều tranh cãi

An Nhiên - 10/08/2021 09:21 GMT+7

Trong trailer tập 10 phần 2 của Hương vị tình thân, nhà sản xuất đã tiết lộ phân cảnh cảm động giữa bà Dần (NSND Như Quỳnh) và Nam (Phương Oanh) khi cả hai gặp lại nhau sau 3 năm xa cách. 

Ở đoạn đầu của trailer Hương vị tình thân tập 10 phần 2, Diệp (Bích Ngọc thủ vai) đã đến công ty nơi Dũng (Sỹ Hưng thủ vai) làm việc và chỉ dám đứng từ xa để ngắm nhìn crush. Ngoài việc nhìn thấy vẻ điển trai của Dũng, cô còn nhận ra nét buồn trên gương mặt anh. 

Vì mải nhìn Dũng nên Diệp không biết Nam đã ở ngay sau lưng mình. Khi Nam quyết lôi em gái về thì vô tình gặp Long (Mạnh Trường thủ vai). Lúc này, Long nhanh chóng hỏi thăm tình của Nam và thắc mắc vì sao cô không trả lời tin nhắn của anh? Tuy nhiên, NSX đã không tiết lộ thêm về cuộc gặp gỡ của Long - Nam mà nhanh chóng chuyển sang cảnh tái ngộ giữa Nam và bà Dần.

Cụ thể, khi Nam và Diệp đang vui đùa trong sân chùa thì vô tình gặp ông Khang (NSƯT Mai Nguyên thủ vai) dẫn mẹ đẻ đi dạo tại đó. Sau đó, Bà Dần nhanh chóng nhận ra Nam và vui sướng gọi tên cô. Khi thấy bà Dần dang tay đón mình, Nam cũng không giấu được sự vui mừng, liền chạy lại ôm lấy bà Dần. 

huong-vi-tinh-than-trailer-tap-10
Bà Dần dang tay gọi tên Nam khi gặp lại cô sau 3 năm xa cách.

Mặc dù mới chỉ tung trailer nhưng khoảnh khắc Nam và bà Dần gặp lại sau 3 năm xa cách đã khiến nhiều khán giả cảm thấy xúc động. Không ít người cũng hy vọng rằng, bà Dần sẽ tiếp tục làm cầu nối cho nam và Long tái hợp một lần nữa. 

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu vì ngày trước, khi Nam cần thì bà Dần và những người trong gia đình đã quay lưng với cô. Tuy nhiên, hiện tại gặp lại, bà lại tay bắt mặt mừng, "làm như thân lắm!"

Hương vị tình thân tập 10 phần 2 sẽ lên sóng vào 21h00 tối ngày 10/8 trên VTV1.

Tin liên quan:

>> “Hương vị tình thân” phần 2: Lộ ảnh hậu trường Nam làm dâu nhà Long, bị mẹ chồng hạnh họe vì rủ cả bà nội đánh bài

>> 'Hương vị tình thân' tập 79: Võ Hoài Nam lấy nước mắt của hàng triệu khán giả

>> Rộ tin vai Diệp của Tuyết Bít sẽ bị thay thế trong "Hương vị tình thân" phần 2