Giải Trí

Hương vị tình thân: Mạnh Trường block thẳng tay, Phương Oanh stress khi gặp bình luận tiêu cực

Minh Anh - 01/08/2021 08:41 GMT+7

Phương Oanh và Mạnh Trường đều có những cách xử lý riêng để bảo vệ cuộc sống cá nhân trước “bạo lực mạng”.

Trước sức hút của Hương vị tình thân, Mạnh Trường và Phương Oanh đã tham gia chương trình Cuộc hẹn cuối tuần số phát sóng tối 31/7 để chia sẻ thêm những thông tin xoay quanh bộ phim.

huong-vi-tinh-than
Phương Oanh và Mạnh Trường tham gia Cuộc hẹn cuối tuần.

Phương Oanh chia sẻ, thời gian đầu phim mới lên sóng, khán giả chưa thích ứng với cách diễn của cô nên nữ diễn viên khá “nhạy cảm”. Đối mặt với những bình luận tiêu cực, Phương Oanh cảm thấy buồn, dù cố gắng lướt qua những vẫn khiến bản thân bận lòng.

huong-vi-tinh-than-1
Nữ diễn viên bị stress khi gặp các bình luận tiêu cực.

Nữ diễn viên còn cho biết thêm, những ngày đó cô bị stress nặng, phải uống rượu để giải toả tâm trạng. Tuy nhiên, khi đọc những bình luận tiêu cực đó, Phương Oanh lại ấm ức đến mất ngủ.

>> “Hương vị tình thân” phần 2: Hé lộ ông Sinh thành đôi với bà Bích, bà Xuân và ông Khang đường ai nấy đi

Về phía Mạnh Trường, nam diễn viên có nhiều kinh nghiệm hơn nên bản thân có cách dễ dàng và hiệu quả để thoát khỏi bình luận tiêu cực. Với bất kỳ những ai mà nam diễn viên cảm thấy có vấn đề, Mạnh Trường sẽ xoá ngay và thẳng tay block.

huong-vi-tinh-than-2
Kinh nghiệm giúp Mạnh Trường có cách giải quyết những bình luận tiêu cực.

Với Mạnh Trường, đây là cách anh bảo vệ bản thân cũng như gia đình. Trước những hiểu lầm hay rắc rối không đáng có, anh luôn biết cách để gia đình thấu hiểu cho công việc của mình.

Bộ phim Hương vị tình thân vẫn đang tiếp tục gây sốt và thu hút sự quan tâm của khán giả. Cùng đón xem diễn biến các tập tiếp theo để đồng hành cùng hai diễn viên Phương Oanh và Mạnh Trường.

Tin phổ biến