Giải Trí

Thấy Nam “Hương vị tình thân” đăng ảnh mát mẻ, bố Công Lý lập tức vào dạy dỗ: “Mày hư thế hả Nam?”

Hương Ly - 09/08/2021 20:50 GMT+7

Từ trong phim ra đến ngoài đời, diễn viên Phương Oanh (vai Nam) và nghệ sĩ Công Lý có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Khác hẳn với hình tượng cá tính, có đôi chút đàn ông trong bộ phim “Hương vị tình thân”, diễn viên Phương Oanh (vai Nam) ở ngoài đời lại là cô nàng vô cùng nữ tính.

Minh chứng như mới đây, trên trang cá nhân của Phương Oanh đã đăng tải loạt ảnh tạo dáng gợi cảm, khoe vòng một căng đầy. Ngay lập tức, bộ ảnh mới của Phương Oanh đã thu hút hơn 25.000 lượt yêu thích cùng hàng loạt bình luận khen ngợi từ fan.

phuong-oanh
phuong oanh dang anh nong bong

Trong số đó, bình luận của nghệ sĩ Công Lý gây chú ý nhất khi vào chấn chỉnh “con gái”. Theo đó, nam danh hài hóm hỉnh trêu diễn viên Phương Oanh: “Bây giờ mày hư thế hả Nam?”.

Đáp lại, Phương Oanh thành thật trả lời: “Con đang thử món mới bố ạ” khiến dân tình phải bật cười trước sự hài hước của hai bố con.

cong ly day do con gai Nam trong huong vi tinh than

Được biết, nghệ sĩ Công Lý đóng vai ông Tuấn là bố nuôi của Nam trong bộ phim “Hương vị tình thân”. Mặc dù không cùng huyết thống nhưng ông Tuấn luôn yêu thương và bảo vệ Nam vô điều kiện.

Đặc biệt trong tập 11 của bộ phim, cảnh ông Tuấn từ bệnh viện chạy đi tìm Nam rồi sau đó chết vì tai nạn đã chạm đến trái tim của đông đảo khán giả. Chia sẻ về cảnh quay này, Phương Oanh từng cho biết cô đã ám ảnh khi đọc kịch bản.

nam trong huong vi tinh than

"Bố là người duy nhất mà Nam cảm thấy yêu thương, là người duy nhất mà Nam dựa vào lúc này. Bố mất, đó là sự tan vỡ, là tận cùng nỗi đau"- nữ diễn viên nói với Tuổi Trẻ Online.

Tin phổ biến