Giải Trí

"Hương vị tình thân" phần 2: Lộ ảnh Nam đeo nhẫn cưới, xung quanh có cả công an?

An Nhiên - 03/08/2021 20:04 GMT+7

Hình ảnh được xem là hậu trường của phim "Hương vị tình thân" đang khiến khán giả cảm thấy tò mò vì nhân vật Nam đứng cạnh 2 chiến sĩ công an tại địa điểm đặc biệt.

Trên mạng xã hội đã rò rỉ một số hình ảnh hậu trường trong những tập tiếp theo của bộ phim "Hương vị tình thân" phần 2. Theo đó, nhân vật Nam (Phương Oanh thủ vai) xuất hiện với vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng, khác xa với sự cá tính, mạnh mẽ ngày xưa. 

huong-vi-tinh-than-1
Hình ảnh mới của nhân vật Phương Nam trong hậu trường tập phim tiếp theo của Hương vị tình thân.

Trong hình, Nam mặc bộ váy dài màu xanh, tóc buộc một nửa, tính cách nhã nhặn, sang trọng. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn tinh ý phát hiện ra, trên ngón áp út của Nam có đeo một chiếc nhẫn. Điều này khiến khán giả bán tín bán nghi việc Nam và Long đã về chung 1 nhà và cô trở thành dâu cả trong gia đình bà Xuân.

huong-vi-tinh-than
Phương Nam mặc chiếc váy xanh nền nã, lịch sự, trên ngón áp út còn đeo một chiếc nhẫn.

Ngoài việc tò mò về diện mạo mới của Nam, khán giả cũng cảm thấy hoang mang về địa điểm và các nhân vật khác đứng xung quanh cô. Cụ thể, địa điểm mà Nam xuất hiện được cho là ở nhà ông Sinh, đứng bên cạnh cô còn có 2 vị công an khiến nhiều người không khỏi hoài nghi, lo lắng. 

Khán giả đang đặt dấu chấm hỏi to đùng về chi tiết này khi thấy hậu trường của phim. Nhiều người cũng đang thắc mắc việc có hay không chuyện ông Sinh liên quan tới vòng lao lý?

huong-vi-tinh-than-2
huong-vi-tinh-than-3
Phương Nam đang đứng ở địa điểm được cho là nhà ông Sinh, xung quanh có 2 vị đồng chí công an.

Hiện, Hương vị tình thân đã chuyển sang phần 2 và còn khoản hơn 40 tập nữa là kết thúc. Ở thời điểm này, mối quan hệ tay ba giữa Long - Nam và Nga vẫn khá rắc rối, phức tạp. Do đó, khán giả đang rất tò mò không biết những diễn biến sắp tới sẽ như thế nào. Đặc biệt, hình ảnh hậu trường trong những tập tiếp theo của bộ phim càng khiến nhiều người cảm thấy tò mò, mong ngóng.

Tin liên quan:

>> “Hương vị tình thân” phần 2: Biên kịch tiết lộ chuyện tình cảm của cặp đôi Nam - Long còn nhiều sóng gió

>> Hương vị tình thân tập 75: Long tìm đến nhà Nam, phải chăng Thiên Nga sắp bị lật tẩy?

>> Cảnh "bốc mùi" trong "Hương vị tình thân": Mắm tôm thật 100% nhưng người ném không phải bà Bích

Tin phổ biến