Giải Trí

“Hương vị tình thân” tập 82: Mời Nam về nhà chơi sau khi khiến cô xấu hổ phải bỏ xứ đi, bà Dần nói một câu khiến dân tình phẫn nộ

Khánh An - 12/08/2021 10:00 GMT+7

Bà Dần khẳng định “Không phải ngại chuyện cũ đâu” sau khi mời Nam về nhà chơi ở tập 82 “Hương vị tình thân” khiến khán giả khó hiểu.

Biết Dũng mắc phải tội lớn, Thy cố gắng lấp liếm cho em trai bằng cách trực tiếp nói chuyện với ông Khang. Tuy nhiên, vì đây không phải là lần đầu và cũng không có nhiều thiện cảm với Dũng, ông Khang khẳng định “Càng là người nhà càng phải nghiêm khắc”.

a1
a2

Bị chị gái “lên lớp” cùng với “phốt” to ở công ty, Dũng chán nản bỏ đi uống rượu rồi tiếp tục về nhà lớn tiếng với mẹ. Lần đầu tiên Dũng ăn nói xấc xược khiến bà Sa bất lực: “Mẹ đừng can thiệp vào chuyện của con nữa”.

a3
a4

Ngay lúc đó, ông Tấn chủ động liên hệ với bà Sa hỏi chuyện của Dũng. Bị bà Sa phớt lờ, nói lời khó nghe, ông Tấn đã nhận chuyện tố cáo Dũng là do mình nhúng tay. Ông Tấn cho biết muốn làm Dũng rời công ty hiện tại, về làm việc cho mình để thuận lợi thừa kế gia sản.

a5
a6

Gặp lại Nam, bà Dần vui vẻ và tinh thần tốt lên nhiều. Vì muốn mẹ được vui, ông Khang đã mở lời mời Nam tới nhà chơi. Chào tạm biệt Nam, bà Dần hẹn: “Về rồi thì phải nhớ thỉnh thoảng vào nhà bà chơi nhé. Không phải ngại chuyện cũ đâu”. Nghe vậy, Nam chỉ gật đầu cho có lệ rồi ra về.

a7

Tinh thần phấn chấn hơn sau khi được ra ngoài nhưng vẫn chưa hết tủi thân bởi những lời nói của con dâu, bà Dần nhất quyết không chịu ăn. Việc này khiến ông Khang vô cùng lo lắng và cũng khiến mối quan hệ giữa ông và bà Xuân trở nên căng thẳng hơn.

a9
a10
a11

Sau khi gặp Nam, bà Dần nhớ lại chuyện cũ và nhận ra sai lầm của mình. Vừa ân hận, vừa nghĩ ngợi nhiều nên sức khỏe của bà Dần ngày càng kém đi. Quá lo lắng cho mẹ, ông Khang gọi ngay cho Nam và năn nỉ cô đến nhà chơi cùng mẹ. Nam cũng lo lắng cho bà Dần nên miễn cưỡng đồng ý.

a12
a13
a14

Khi đến chơi với bà Dần, Nam nhớ lại những chuyện tủi nhục ngày xưa mà bà Xuân cùng các thành viên trong căn nhà này gây ra cho mình nên bất giác rơi nước mắt. Thấy vậy, Sâm chạy ngay ra ngoài ôm lấy nam. Chị giúp việc tiết lộ mọi người trong nhà đều đã biết hết sự thật và thấy rất có lỗi với Nam, mong cô đừng giận.

a15
a16

Lúc này, bà Dần đang bị khủng hoảng vì đi nặng ra quần nên đã tự nhốt mình trong phòng tắm mặc cả nhà khuyên ngăn. Đến khi Nam mở lời tâm sự, bà Dần mới dám ra ngoài đối diện với mọi người.

a17
a18

Nhờ Nam, bà Dần trở nên vui vẻ và thoải mái ăn uống, nói chuyện cùng cả nhà. Lúc này, bà Xuân bất ngờ trở về. Quá “bức xúc” vì Nam lại đến nhà nhưng bà Xuân đã bị chồng chặn lại ngay khi định mở lời và yêu cầu bà tạm lánh đi chỗ khác để Nam đỡ ngại.

a19
a20

Bị cả nhà hắt hủi vì Nam, chắc chắn bà Xuân sẽ không để yên. Cùng đón xem các diễn biến tiếp theo của phim “Hương vị tình thân” phát sóng lúc 21h tối nay trên kênh VTV1.

Ảnh: Tiin.vn

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến