Giải Trí

Vừa được bổ sung vào danh sách đề cử VTV Awards 2021, Phương Oanh lại chủ động rút tên vì lý do liên quan đến phim “Hương vị tình thân”

Tường Vy - 02/08/2021 16:03 GMT+7

Vì muốn bình an để có thể tập trung trọn vẹn với vai diễn Nam trong “Hương vị tình thân”, Phương Oanh đã chủ động yêu cầu rút tên, không tham gia tranh giải tại VTV Awards 2021.

Vừa được bổ sung vào danh sách đề cử “Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2021” cùng 9 cái tên khác là Hồng Diễm, Thúy Diễm, NSND Thu Hà, Nguyệt Hằng, Thanh Hương, Ngọc Lan, Thu Quỳnh, Lương Thu Trang, Tú Oanh, diễn viên Phương Oanh lại thông báo sẽ rút tên, không tham gia tranh giải vì lý do “tập trung cho vai diễn”.

a3

Đây là lý do thường thấy ở nhiều diễn viên, nghệ sĩ khi họ từ chối tham gia tranh giải ở một giải thưởng nghệ thuật nào đó.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Phương Oanh chia sẻ: 

“Chào mọi người…!!! 

Oanh xin chính thức thông báo như sau: Oanh đã yêu cầu rút tên ko tham gia tranh giải VTV Awards năm nay ngay từ khi giải chuẩn bị khởi động. Và đến giờ vẫn sẽ giữ vững quyết định này. 

Mong BTC và khán giả tôn trọng quyết định của Oanh. Còn lý do thì như Oanh đã từng chia sẻ với fans của mình trước đó rồi. Oanh chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn của Oanh, với những khán giả tin tưởng, yêu thương Oanh chân thành. Ngắn gọn vậy thôi ạ. Xin cảm ơn! Cảm ơn tất cả.

Cuối cùng, chúc sức khoẻ và xin bình an đến tất cả chúng ta. Love all”.

a5

Quyết định của Phương Oanh khiến nhiều fans tiếc nuối nhưng chắc chắn mọi người đều ủng hộ tinh thần trách nhiệm và sự tập trung cho vai diễn của nữ diễn viên. Khán giả sẽ còn tiếp tục được gặp lại Phương Oanh với lối diễn giàu cảm xúc trong vai Nam ở các tập tiếp theo của bộ phim “Hương vị tình thân”.

a6
Vai diễn Nam của Phương Oanh trong bộ phim "Hương vị tình thân" đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

>>> Tin nên đọc:

Hương vị tình thân tập 73: Thy hỏng thai, Nam bị đánh ghen trước mặt Long

“Hương vị tình thân” phần 2: Rò rỉ ảnh cưới của Long và Nam, khán giả “quay xe” xem tiếp vì cái kết đẹp

“Hương vị tình thân” tập 1 phần 2: Vợ sắp cưới của Long là tay chơi “chuyên nghiệp” , sáng sắm vai gái ngoan, tối lên bar bay lắc

Tin phổ biến