Giải Trí

“Hương vị tình thân” phần 2: Biên kịch tiết lộ chuyện tình cảm của cặp đôi Nam - Long còn nhiều sóng gió

Khánh An - 03/08/2021 11:23 GMT+7

Bao nhiêu biến cố ở phần 1 dường như vẫn chưa đủ chứng minh tình yêu của Nam - Long và họ sẽ còn tiếp tục trải qua nhiều sóng gió ở phần 2.

Phần 2 của bộ phim “Hương vị tình thân” đang tiếp tục gây sốt trên sóng VTV1. Tiết lộ về phần 2, biên kịch Khánh Hà (1 trong 3 biên kịch của bộ phim) cho biết: “Đây là giai đoạn phát triển tình cảm đậm đà của Long và Nam nhưng họ cũng phải trải qua nhiều biến cố”. Chị cũng khẳng định phần 2 có nội dung hấp dẫn, nhiều đột biến bất ngờ khiến cảm xúc nhân vật có nhiều thay đổi lớn.

b2
Biên kịch Khánh Hà. Ảnh: Tiin.vn

Ngoài ra, Khánh Hà cho biết, “Hương vị tình thân” không chỉ là câu chuyện của riêng Phương Nam mà là câu chuyện tình cảm gia đình của tất cả các nhân vật. Chị tiết lộ, phần 2 sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới liên quan đến bí mật quá khứ của ông Sinh. Những nhân vật này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hành trình đi tìm tình thân của Phương Nam.

a2

Bên cạnh đó, diễn viên Phương Oanh (vai Nam) chia sẻ thêm, Long là một trong những nhân tố khiến Nam thay đổi. Sự thay đổi của Nam sẽ khiến nhiều người phụ nữ đồng cảm khi thấy đâu đó hình bóng của mình. Khi tất cả được hóa giải, nữ diễn viên tin rằng khán giả sẽ yêu mến, trân trọng và dành nhiều tình cảm cho Nam.

a1

Chuyện tình của Nam - Long còn gặp những trắc trở gì? Hãy đón xem các tập “Hương vị tình thân” tiếp theo phát sóng vào 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

b1

>>> Tin nên đọc:

“Hương vị tình thân” tập 73: Vợ sắp cưới “Shark” Long là “gái làng chơi” chuyên nghiệp, suýt bị Nam tát vì “trò mèo”

Hương vị tình thân tập 73: Thy hỏng thai, Nam bị đánh ghen trước mặt Long

“Hương vị tình thân” phần 2: Rò rỉ ảnh cưới của Long và Nam, khán giả “quay xe” xem tiếp vì cái kết đẹp