Giải Trí

“Hương vị tình thân” phần 2: Rò rỉ ảnh cưới của Long và Nam, khán giả “quay xe” xem tiếp vì cái kết đẹp

Tường Vy - 29/07/2021 10:00 GMT+7

Những hình ảnh hậu trường đám cưới của cặp đôi Long - Nam trong bộ phim “Hương vị tình thân” khiến nhiều khán giả phấn khích.

Ngay trong tập đầu tiên của phần 2 bộ phim “Hương vị tình thân”, nhiều khán giả đã đòi bỏ phim khi thấy Long sắp kết hôn với bạn gái mới mà không phải Nam.

a2

Sau 3 năm lao động nước ngoài, Nam đã trở thành cô gái “độc thân quyến rũ”, tính cách cũng có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, mối tình đầu của cô lại chuẩn bị yên bề gia thất.

a11
a12

Tưởng rằng chuyện tình Long - Nam đã tan vỡ, đường ai nấy đi thế nhưng mới đây, MXH lại rầm rộ với hình ảnh hậu trường hé lộ đám cưới cực hoành tráng của cặp đôi. Theo đó, cặp đôi Phương Oanh - Mạnh Trường cười rạng rỡ trong trang phục cô dâu - chú rể, bên cạnh đó là các diễn viên quần chúng - họ hàng của cặp đôi Nam - Long trong phim “Hương vị tình thân”.

b1

Trong bức ảnh hình, khán giả có thể thấy hình ảnh gia đình ông Khang, cụ Dần, bà Bích ăn vận chỉnh tề tham dự hôn lễ. Điều này khiến nhiều khán giả vui mừng, “quay xe” tiếp tục theo dõi bộ phim vì tin rằng trải qua hàng loạt sóng gió, Long và Nam cũng trở về bên nhau.

b2

>>> Tin nên đọc:

Khán giả đồng loạt đòi bỏ xem phim “Hương vị tình thân” phần 2 vì Long đã có vợ, Nam vẫn lận đận như xưa

Chân dung nữ diễn viên phim “Hương vị tình thân” bị khán giả ghét nhất, kêu gào đòi "bỏ tù"

Cảnh "bốc mùi" trong "Hương vị tình thân": Mắm tôm thật 100% nhưng người ném không phải bà Bích