Giải Trí

Tuyên bố tặng Quỹ vaccine 20 triệu/1 bàn thắng của Việt Nam, “Ngọc nữ Bolero” chơi lớn chuyển con số nóng khiến cộng đồng mạng bất ngờ

Tường Vy - 16/06/2021 11:11 GMT+7

Pha “chơi lớn” chuyển con số nóng của “Ngọc nữ Bolero” cho Quỹ vaccine Covid-19 cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ không kém thành tích của tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022 lần này.

Vì hào hứng trước trận đấu gay cấn giữa đội tuyển Việt Nam và UAE, nữ diễn viên Lily Chen đã tuyên bố chơi “tất tay” khi quyết định tặng Quỹ vaccine phòng, chống dịch Covid-19 số tiền 20 triệu/1 bàn thắng của đội nhà.

Đáng chú ý, ngay sau khi trận đấu kết thúc, nữ diễn viên xinh đẹp lại khiến cộng đồng mạng “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa” với động thái chuyển khoản “nóng” 100 triệu đồng dù đội tuyển Việt Nam chỉ ghi 2 bàn thắng, tức là gấp 3 lần so với lời hứa ban đầu.

a1
Sau khi trận đấu kết thúc, Lily Chen đã chuyển "nóng" 100 triệu cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19. Ảnh: Kênh14

Pha chi tiền mạnh tay của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút được sự chú ý của netizen Việt. Nhờ hành động ý nghĩa, nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc, 26 tuổi. Cô từng tham gia cuộc thi Tình Bolero năm 2019 và giành danh hiệu Á quân 1. Không lâu sau đó, Lily Chen lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong bộ phim Thất Sơn Tâm Linh.

a5
Pha "chơi lớn" của "Ngọc nữ Bolero" khiến nhiều người phải "trầm trồ" vì ngưỡng mộ. Ảnh: Kênh14

Lily Chen cho biết, cô đang hướng tới hình ảnh một nữ nghệ sĩ đa năng, muốn cống hiến cho cả âm nhạc và diễn xuất, Nhờ ngoại hình sáng và giọng ca ngọt ngào, Lily Chen thường được nhiều người ưu ái với danh xưng “Ngọc nữ Bolero”.

>>> Tin nên đọc:

Hóa ra người yêu cũ của Minh Vương đã có lời nhắn gửi 'tiên tri' tới chàng cầu thủ trước trận đấu

Clip: Hành động của Quế Ngọc Hải với fan cuồng tràn xuống SVĐ khiến cả khán đài ngỡ ngàng

Cháu gái Quang Hải được ví là “nhà tiên tri” sau hành động đặc biệt trước trận đấu Việt Nam – UAE

Tin phổ biến