Đời Sống

Đội tuyển Việt Nam cảm ơn người hâm mộ trên sân Zabeel: Hình ảnh ấm lòng khép lại hành trình lịch sử

An Nhiên - 16/06/2021 09:54 GMT+7

Sau trận đấu với UAE, đội tuyển Việt Nam đã tiến về khu vực khán đài để cảm ơn người hâm mộ vì đã đồng hành cùng cả đội trong một hành trình dài.

Dù thi đấu trên sân khách và gặp nhiều bất lợi nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn chiến đấu kiên cường trước UAE. Sau trận đấu, cả đội đã tiến về khu vực khán đài nơi cổ động viên nước nhà đang ngồi để gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã luôn đồng hành cùng ĐTQG trong suốt hành trình vừa qua.

Dù CĐV Việt nam có mặt trên sân không quá đông nhưng họ vẫn cổ vũ rất nhiệt tình cho đội tuyển nước nhà. Đặc biệt, khán đài không ngừng reo hò, hân hoan trước 2 bàn thắng của Tiến Linh và Minh Vương ở những phút cuối cùng của trận đấu.

dtqg-tri-an-cdv
dtqg-tri-an-cdv-1
dtqg-tri-an-cdv-2
dtqg-tri-an-cdv-3
dtqg-tri-an-cdv-4
dtqg-tri-an-cdv-6
dtqg-tri-an-cdv-5
dtqg-tri-an-cdv-7
Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tri ân cổ động viên và khép lại hành trình lịch sử

Mặc dù kết quả thua 2-3 trước UAE là điều không ai mong muốn nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể tự hào trước những gì đoàn quân áo đỏ đã thực hiện. Bởi, như BLV Tạ Biên Cương đã nói: "Chúng ta thua một trận đấu nhưng thắng cả một chiến dịch".

(Nguồn ảnh: Sport5)

Tin liên quan:

>> Trọng tài trận Việt Nam vs UAE bị cộng đồng mạng "tấn công" dữ dội trên Facebook cá nhân

>> HLV đội tuyển UAE: “Tôi hơi tức vì Việt Nam chơi quá hay, suýt nữa chúng tôi bị cầm hòa”

>> Loạt ảnh chế cực hài hước sau trận Việt Nam - UAE không làm chúng ta thất vọng, nhưng sao tâm điểm lại thuộc về meme này?