Đời Sống

Clip: Hành động của Quế Ngọc Hải với fan cuồng tràn xuống SVĐ khiến cả khán đài ngỡ ngàng

Khánh An - 16/06/2021 10:32 GMT+7

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hành động của Quế Ngọc Hải với fan cuồng tràn xuống SVĐ khiến cả khán đài ngỡ ngàng bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội.

Việt Nam đã có một hành trình giàu cảm xúc với những dấu ấn tuyệt vời tại vòng loại 2 World Cup 2022. Nhắc đến thành công của đội tuyển nước nhà, ngoài sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang-seo thì một nhân vật khác cũng đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của toàn đội, đó chính là đội trưởng Quế Ngọc Hải. 

a1
Quế Ngọc Hải đã chứng tỏ mình là một thủ lĩnh tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam trong suốt chặng đường vừa qua. Ảnh: Kênh14

Chẳng phải ngẫu nhiên là dàn cầu thủ được netizen gọi là những chiến binh thép, những anh hùng quả cảm. Ngoài lý do đẹp trai, đá bóng giỏi hay sở hữu cơ bụng sáu múi vạn người mê, các cầu thủ của chúng ta còn rất hài hước, có tinh thần đồng đội cao và nhân cách tuyệt vời khiến người hâm mộ “say như điếu đổ”.

Điển hình như đoạn clip ghi lại cảnh “giải cứu” fan cuồng của Quế Ngọc Hải ở AFF Cup 2018 vừa được netizen “đào mộ” lại và gây sốt rần rần trên mạng xã hội TikTok ngày hôm nay. Nhiều khán giả đã vô cùng cảm động trước tình cảm và hành động đẹp của thủ quân đội tuyển Việt Nam dành cho người hâm mộ của mình.

a4
a5
Cách xử lý của đội trưởng "Hải Quế" khiến người hâm mộ càng yêu quý anh nhiều hơn. Ảnh: Kênh14

Cụ thể, đoạn clip trên được quay lại từ trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines ở trận bán kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình trong khuôn khổ AFF Cup 2018. Ngay khi trận đấu kết thúc, một fan cuồng tràn xuống sân với mong muốn được ôm các cầu thủ. Ngay sau đó, người này đã bị các nhân viên an ninh ở SVĐ chặn lại và đưa ra khỏi sân.

a2
Khi thấy fan cuồng bị chạy lại, Quế Ngọc Hải lập tức chạy theo để xem xét tình hình.

Thấy vậy, Quế Ngọc Hải lập tức chạy đến tìm hiểu tình hình và đồng ý đáp ứng yêu cầu của fan cuồng này bằng cách chủ động ôm lấy anh thanh niên. Hành động tưởng chừng đơn giản của “Hải Quế” đã thực sự ghi điểm và làm nức lòng người hâm mộ nước nhà.

a3
Không ngại ngùng trao cho fan cuồng cái ôm đầy tình cảm.

Các cầu thủ của chúng ta đã chiến đấu quả cảm, hết mình trên sân bóng. Và ngoài đời, họ cũng thực sự là những người anh hùng có nhân cách cao đẹp với tình yêu vô bờ bến dành cho người hâm mộ.

>>> Tin nên đọc:

Trọng tài trận Việt Nam vs UAE bị cộng đồng mạng "tấn công" dữ dội trên Facebook cá nhân

Đội tuyển Việt Nam xứng đáng được hưởng một quả phạt đền

Tiến Linh: "Đội tuyển Việt Nam đã chiến đấu rất quả cảm"