Đời Sống

Cháu gái Quang Hải được ví là “nhà tiên tri” sau hành động đặc biệt trước trận đấu Việt Nam – UAE

Hương Ly - 16/06/2021 10:26 GMT+7

Clip tiên tri cực kỳ dễ thương của cháu gái Quang Hải đã nhận về hàng triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

Đêm ngày 15/6, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE đã kết thúc với tỷ số 2-3 nghiêng về đội bạn. Dù thua cuộc nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn khiến hàng triệu người hâm mộ bóng đá cảm thấy tự hào. Bởi lẽ đội tuyển Việt Nam đã giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại 3 World cup 2022 cùng với tấm vé vào thẳng VCK Asian Cup 2023 mà không phải đá vòng loại. Đây chính là cột mốc đáng nhớ trong lịch sử làng bóng đá Việt Nam.

Vì vậy, dù trận đấu đã kết thúc nhưng hàng loạt thông tin và clip liên quan vẫn được cư dân mạng bàn tán rôm rả, một trong số đó là clip "tiên tri" của Sushi - cháu gái khoảng 1 tuổi rưỡi của Quang Hải.

Theo đó, Sushi (tên thật là An Nhi) con gái của anh trai Quang Hải được giao nhiệm vụ chọn 1 trong 2 tờ giấy ghi tên 2 đội. Dù đang mặc áo thi đấu số 19 của chú Hải, đeo băng rôn "Việt Nam vô địch" nhưng Sushi lại lựa chọn UAE. Cái kết là Sushi đã bị mẹ "bế" cho ra cổng đứng khiến ai nấy phì cười.

Thế nhưng với kết quả sau trận đấu, ai cũng phải gật gù công nhận cô cháu gái dễ thương của Quang Hải đã có một pha tiên tri khi chúng ta thua UAE với tỷ số 2-3.

19518064241074642092893305603039

Tất nhiên dù kết quả thế nào thì đoạn clip cũng chỉ là đùa vui nên cư dân mạng đã không ngại “hùa theo” trêu chú Hải về sẽ "xử tội" cô cháu gái yêu. Thậm chí cư dân mạng còn đặt biệt danh cho Sushi là “tiên tri” của làng bóng đá.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Mặc áo đội tuyển Việt Nam mà chọn UAE là sai lầm rồi bé ơi!"

"Về chú Hải hỏi tội Shi đấy".

"Chọn đúng thì sướng như vua, chọn sai thì ra đường".

"Người bé tí mà mặc cái áo to đùng, trông cute quá"

"Từ giờ không ai gọi là Sushi nữa mà gọi là tiên tri đi thôi"

Trọng tài trận Việt Nam vs UAE bị cộng đồng mạng "tấn công" dữ dội trên Facebook cá nhân

Tin phổ biến