Giải Trí

Trợ lý cố ca sĩ Phi Nhung nghi ngờ Hồ Văn Cường nhận tiền của bà Phương Hằng nên không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi

Khánh An - 10/10/2021 15:35 GMT+7

Trợ lý cố ca sĩ Phi Nhung đăng tâm thư dài cho rằng Hồ Văn Cường bị CEO Đại Nam dụ dỗ, cho tiền bán đứng gia đình nên không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi.

Tối ngày 9/10, chuyện 1 cựu người mẫu tìm đến tận nhà Hồ Văn Cường và đặt nhiều câu hỏi như “ép cung” cho cả nam ca sĩ và mẹ ruột về chuyện cát xê đã gây xôn xao cõi mạng. Câu chuyện bắt nguồn từ việc bà chủ Đại Nam tuyên bố sẽ cho Hồ Văn Cường 500 triệu nếu quản lý nói “Phi Nhung không liên quan”.

a4
Hồ Văn Cường là 1 trong 23 người con được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi lúc sinh thời.

Sáng 10/10, trợ lý cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải tâm thư dài để chia sẻ về lùm xùm cát xê giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ. Vốn gắn bó thân thiết với 2 mẹ con Phi Nhung nhiều năm qua, vị trợ lý bày tỏ sự thất vọng, buồn bã khi thấy nam ca sĩ im lặng, không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi trước những tin đồn thất thiệt trên MXH.

a1
Trợ lý cố ca sĩ bức xúc cho rằng Hồ Văn Cường đã nhận tiền của bà Phương Hằng để bán đứng gia đình.

Thậm chí, người này còn đặt nghi vấn Hồ Văn Cường bị bà Phương Hằng dụ dỗ cho tiền, xây nhà để bán đứng gia đình: "Hay là Cường ơi, con được hưởng lợi gì từ những lời hứa hẹn. Rằng sẽ xây nhà cho con, cho con tiền? Nhưng cuộc đời này làm gì có gì dễ dàng đến thế hả Cường? Mẹ đẻ, mẹ nuôi con, những người thương con, vì con mà lao tâm khổ tứ, con còn không thương xót bảo vệ cho họ? Lẽ nào Nhung nuôi nấng, chăm sóc nhầm người rồi? Lẽ nào sau giọng hát thăng hoa lại là tâm hồn toan tính, coi vật chất hơn cả tình thân, tình người?".

a2
Hồ Văn Cường đã im lặng suốt 6 tiếng khi Trang Trần đến tận nhà livestream "ép cung" tra hỏi về lùm xùm cát xê.

Vị trợ lý cũng cho biết Hồ Văn Cường hoàn toàn giữ im lặng, quyết không nói một lời suốt 6 tiếng cả nhà ngồi lại nói chuyện. Cũng trong sáng nay, quản lý cố ca sĩ đã khẳng định sẽ đứng ra giải quyết hết mọi vấn đề liên quan đến tiền cát xê của Hồ Văn Cường để Phi Nhung được yên lòng.

a3
Quản lý Phi Nhung cho biết sẽ làm rõ về tiền cát xê của Hồ Văn Cường để người đã khuất được yên lòng.

Hiện Hồ Văn Cường vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào về vấn đề này.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến