Giải Trí

Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường bị “tấn công” dữ dội vì không viết lời chia buồn trên Facebook

Minh Anh - 29/09/2021 08:06 GMT+7

Phi Nhung qua đời, một số bộ phận cư dân mạng buông lời ác ý, nhắm vào con nuôi Hồ Văn Cường.

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19 trong sự tiếc thương của người hâm mộ, gia đình và bạn bè. Trước cú sốc lớn này, con nuôi Hồ Văn Cường bất ngờ chịu sự chỉ trích nặng nề từ một số bộ phận cư dân mạng.

ho-van-cuong-bi-tan-cong
Hành động duy nhất của Cường trên mạng xã hội.

Đón nhận tin buồn, Hồ Văn Cường nhanh chóng thay đổi ảnh đại diện thành màu đen, như một lời đưa tang với mẹ nuôi. Ca sĩ trẻ chọn cách im lặng, không chia sẻ thêm bất cứ điều gì trên Facebook.

Vấn đề này khiến nhiều cư dân mạng phật ý, cho rằng Cường cần phải có lời đưa tiễn mẹ nên đã tràn vào page mắng nhiếc, tấn công nam ca sĩ trẻ. Trong suốt thời gian Phi Nhung nhập viện, Hồ Văn Cường hoàn toàn im lặng trên mạng xã hội, không đăng bất kỳ thông tin nào.

>> Phi Nhung qua đời do Covid-19, Hồ Văn Cường chết lặng khóc không thành tiếng

ho-van-cuong-bi-tan-cong-1
Dân mạng chỉ trích Hồ Văn Cường vì không chia sẻ gì lên mạng xã hội.

Trước đó, quản lý của Phi Nhung cũng từng đưa ra lời giải thích: "Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm".

Trước những chỉ trích của cư dân mạng, nhiều người đứng ra bệnh vực Hồ Văn Cường. Tại sao nhà có người mất phải đăng lên mạng xã hội? Việc đau buồn, tang gia bối rối không phải ai cũng có thời gian để chia sẻ việc này trên thông tin đại chúng. Mỗi người có một cách thể hiện khác nhau, mạng xã hội là ảo, quan trọng con người sống với nhau ngoài đời mới là thật.