Giải Trí

CEO Đại Nam tuyên bố: “Nếu quản lý Phi Nhung không trả tiền cho Hồ Văn Cường, tôi sẽ chuyển ngay 500 triệu đồng”

Thiên Thư - 10/10/2021 07:57 GMT+7

Nữ CEO cho rằng quản lý Phi Nhung phải đứng ra giải quyết cho Hồ Văn Cường để cậu bé không phải chịu thiệt.

Tối 9/10, trong livestream của mình CEO Đại Nam bất ngờ lên tiếng về Hồ Văn Cường. Nữ CEO khẳng định muốn quản lý của Phi Nhung đứng ra giải quyết, vì tương lai của Hồ Văn Cường và gia đình phụ thuộc vào số tiền mà người này đang giữ.

ceo-dai-nam-doi-tien-cho-ho-van-cuong-1
Bà Hằng đề nghị quản lý Phi Nhung đứng ra giải quyết.

Bà Phương Hằng đề nghị quản lý Phi Nhung giải quyết về số tiền 200 triệu thưởng quán quân Vietnam Idols Kids 2016 và cát-xê 6 năm đi hát của Hồ Văn Cường. Theo nữ đại gia: 'Người mất thì đã mất rồi, nhưng người sống vẫn cần phải sống'.

CEO Đại Nam khẳng định: 'Sự thật là Phi Nhung đã nợ Hồ Văn Cường, nếu quản lý của Phi Nhung không chịu trả tiền cho Cường thì tôi sẽ chuyển cho em ấy, phải để cho nó sống nữa chứ! 200 triệu, 500 triệu, hay 1 tỷ đối với tôi không thành vấn đề!'.

Hiện chia sẻ của bà chủ Đại Nam nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng, ai cũng mong muốn quản lý Phi Nhung giải quyết sớm sự việc này.

>> Bà Phương Hằng tiếp tục “đòi” quản lý cố NS Phi Nhung trả 200 triệu cho Hồ Văn Cường

ceo-dai-nam-doi-tien-cho-ho-van-cuong-2
Cộng đồng mạng hy vọng Cường có thể nhận về số tiền của mình.

Trong 6 năm được Phi Nhung nhận làm con nuôi, Hồ Văn Cường chưa nhận được tiền thưởng cũng như cát-xê của mình. Cố ca sĩ Phi Nhung cho rằng quản lý là người giữ tiền và sẽ đưa toàn bộ khi Cường đủ 18 tuổi.

'Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói', cố ca sĩ Phi Nhung từng nói.

Tin phổ biến