Đời Sống

CEO Phương Hằng đề nghị trợ lý của cố ca sĩ Phi Nhung thực hiện một việc với Hồ Văn Cường

An Nhiên - 29/09/2021 09:10 GMT+7

Trong buổi livestream tối 28/9, CEO Đại Nam đã đề nghị trợ lý của Phi Nhung phải thực hiện một việc với con trai nuôi của cố ca sĩ là Hồ Văn Cường.

Tối 28/9, CEO Phương Hằng đã thực hiện livestream giao lưu cùng khán giả với chủ đề: "Chết là giải thoát".  Trong buổi trò chuyện, nữ đại gia cũng bày tỏ lòng tiếc thương với sự qua đời của Phi Nhung:

"Tôi rất tiếc thương cho Phi Nhung. Cô ấy là một người phụ nữ đẹp, tài năng nhưng bạc phận, không may mắc phải căn bệnh này."

phi-nhung-ho-van-cuong-1

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng còn khiến dân tình bất ngờ khi đề cập đến con trai nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung là Hồ Văn Cường. Cụ thể, vợ của ông Dũng "lò vôi" đã yêu cầu trợ lý của cô làm một việc như sau:

"Đặc biệt bây giờ tiền của Cường là trợ lý của Phi Nhung phải trả ra. Bởi vì em ấy đã sống với Phi Nhung với một cái niềm tin mãnh liệt. Đừng có quên cái điều này đối với em ấy là một cái điều rất là tội nghiệp".

Ngay sau khi bà Phương Hằng thẳng thắn nói lên quan điểm của mình, ý kiến của bà đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Vẫn có một bộ phận ủng hộ quan điểm của CEO Đại Nam vì chuyện gì ra chuyện đó và mọi chuyện cần rõ ràng. Tuy nhiên, vài người lại cảm thấy nói chuyện này khi cố ca sĩ qua đời chưa phải là thời điểm thích hợp.

Bà Phương Hằng yêu cầu trợ lý của Phi Nhung làm một điều cho Hồ Văn Cường - con trai nuôi Phi Nhung - Ảnh 1.

Trước đó, Phi Nhung từng khẳng định trên báo Thanh Niên, quản lý là người giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường và sẽ đưa toàn bộ khi Cường đủ 18 tuổi hoặc muốn ra ở riêng:

"Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó.

Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói", cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.

Tin liên quan:

>> CEO Phương Hằng bày tỏ lòng tiếc thương với Phi Nhung: "Hãy để cô ấy được ngủ yên".

>> Rộ nghi vấn ca sĩ Minh Quân “đá xéo” CEO Đại Nam có 138 đơn tố cáo, nhưng phải xóa vội vì lý do này

>> Rất ít khi bình luận, nhưng CEO Đại Nam lại liên tục tương tác khi nhắc đến cụm từ này!