Giải Trí

Bà Phương Hằng tiếp tục “đòi” quản lý cố NS Phi Nhung trả 200 triệu cho Hồ Văn Cường

Hương Ly - 08/10/2021 15:45 GMT+7

Bà chủ Đại Nam khẳng định có thể tặng tiền cho Hồ Văn Cường nhưng công sức hát mấy năm nay, em phải được hưởng.

Mới đây, CEO Đại Nam- bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi trò chuyện trực tiếp với chủ đề “Sự thật nát lòng” thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đáng chú ý trên sóng livestream, câu chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường lại được bà Phương Hằng “khuấy” lên.

ba-phuong-hang-yeu-cau-quan-ly-phi-nhung-tra-tien-ho-van-cuong

Theo đó, nữ đại gia khẳng định Phi Nhung đã sai hoàn toàn khi giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường. Nữ CEO Đại Nam nói: “Có 200 triệu của nó mà cũng giữ nữa. Giờ cô Phi Nhung mất rồi tôi vẫn nói, ai nói tôi xúc phạm tôi vẫn chịu. Riêng cái gì chứ 200 triệu đó giữ là sai. Cô ấy mất rồi nhưng mẹ của Hồ Văn Cường vẫn ở đợ, nhà nó vẫn dột. Mình không được phép làm như vậy với con người ta. Đến giờ phút này ai sẽ lên tiếng Tôi sẽ lo cho thằng Cường. Phi Nhung sai hoàn toàn câu chuyện giữ 200 triệu của em Cường. Riêng phần thưởng của người ta, người ta còn cha còn mẹ, cái đó phần thưởng nó xứng đáng. Công cốc đi theo 6 năm không có đồng bạc nào luôn. 200 triệu danh dự của nó không có luôn”.

ba-phuong-hang-lai-doi-tien-cho-ho-van-cuong

Trước những mỉa mai của một số cư dân mạng cho rằng bà có thể tặng tiền cho em, thay vì động chạm đến Phi Nhung vào thời điểm chuyện hậu sự của cố ca sĩ chưa được ấn định. "Tôi cho cũng được, 200 triệu với tôi không phải số tiền lớn, nhưng đó không phải là trách nhiệm của tôi. Tôi sẽ lên tiếng đến khi nào quản lý của Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường thì thôi. Quyền lợi của em ấy, công sức hát mấy năm nay, em ấy phải được hưởng" - bà Phương Hằng đáp trả.

ba-phuong-hang-yeu-cau-quan-ly-phi-nhung-tra-tien-ho-van-cuong1

Trước đó, Phi Nhung từng khẳng định trên báo Thanh Niên, quản lý là người giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường và sẽ đưa toàn bộ khi Cường đủ 18 tuổi hoặc muốn ra ở riêng:

"Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó.

Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói", cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.

Tin phổ biến