Giải Trí

Không khí tang thương bao trùm lễ hỏa táng cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam

Khánh An - 09/10/2021 09:36 GMT+7

Con trai nuôi Phi Nhung ôm chặt di ảnh, không khí tang thương bao trùm lễ hỏa táng cố ca sĩ tại Việt Nam ngày 8/10.

Sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19 và 11 ngày thi hài cô đơn ở bệnh viện, cố ca sĩ Phi Nhung đã được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa (TP HCM) vào ngày 8/10.

a2
Các người con nuôi của cố ca sĩ đều có mặt để tiễn đưa mẹ trong chặng đường cuối cùng.

Ước nguyện đưa thi hài người quá cố về Mỹ không thành do các thủ tục phức tạp giữa đại dịch Covid-19. Tối cùng ngày, NS Việt Hương đã đứng ra lo giấy tờ và ôm tro cốt ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để tổ chức tang lễ.

a4
Vào 1 giờ sáng ngày 9/10, fanpage cũng có thông báo về chuyến bay cuối cùng và thông tin tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ.

Rạng sáng 9/10, người trong ekip ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ một số hình ảnh trong buổi lễ hỏa táng khép kín. Theo đó, các con nuôi của cố ca sĩ đội khăn tang tạo không khí đượm buồn khiến nhiều người xót xa.

a5
a6
Các con của cố ca sĩ Phi Nhung đội khăn tang để đến chùa làm lễ cúng cho mẹ nuôi.

Khoảnh khắc Đức Hiếu - con trai nuôi Phi Nhung ôm di ảnh của mẹ vào lòng gây xúc động mạnh. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, lễ đưa tiễn cố ca sĩ diễn ra nhanh chóng, nhỏ gọn với sự tham gia của gia đình và những người thân thiết. Tất cả người có mặt đều đeo khẩu trang và đảm bảo quy tắc 5K của Bộ Y tế.

a1
a3
Những người có mặt trong lễ hoả táng đều đảm bảo quy tắc 5K, bảo hộ kín bưng giữa lúc dịch bệnh căng thẳng.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến