Giải Trí

MC Kỳ Duyên lấy danh dự khẳng định không có chuyện Phi Nhung lợi dụng con cái để kiếm tiền

Tường Vy - 08/10/2021 20:57 GMT+7

Tại buổi tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung, MC Kỳ Duyên lấy danh dự khẳng định: “Đừng tin ai nói gì đó về Phi Nhung, nhất là chuyện lợi dụng con cái để kiếm tiền”.

Sáng 8/10 theo giờ Việt Nam, bạn bè và đồng nghiệp tại Trung tâm Thúy Nga đã tổ chức buổi livestream đặc biệt tại Mỹ để tưởng niệm cố ca sĩ Phi Nhung. Buổi livestream có sự tham gia của nữ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Tại đây, cô đã chia sẻ nhiều câu chuyện cảm động mà mình và Phi Nhung từng trải qua cùng nhau. Nhắc đến những tai tiếng liên quan đến chuyện tiền bạc và con cái mà cố ca sĩ vướng phải lúc sinh thời, MC Kỳ Duyên cho biết: 

"Nếu chúng ta muốn câu view để có thêm thu nhập, để nổi tiếng thì có nhiều cách để làm. Tại sao không mang những năng lượng tốt. Quý vị đừng lên Facebook rồi xem tin của những người chỉ sống bằng cách chửi người khác.

a1

Những người khác Duyên không dám nói nhưng riêng với Phi Nhung, Duyên chỉ muốn nói một lời duy nhất rằng đừng tin ai nói gì đó về Phi Nhung, nhất là chuyện tiền bạc, lợi dụng con cái để kiếm tiền. Kỳ Duyên mang danh dự của mình để khẳng định chuyện đó không bao giờ có".

a4
MC Kỳ Duyên và Phi Nhung có tình cảm vô cùng thân thiết, họ vừa là bạn bè, vừa là đồng nghiệp lâu năm tại hải ngoại.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến