Giải Trí

Thùy Tiên lột xác nóng bỏng, bùng nổ visual trong bộ ảnh mới sau khi đăng quang

Trầm Miên - 14/12/2021 22:02 GMT+7

Với thần thái sắc sảo và phong cách quyến rũ, Nguyễn Thúc Thùy Tiên “lột xác” nóng bỏng trong bộ ảnh mới hậu đăng quang Miss Grand International 2021 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cái tên thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nàng hậu gây ấn tượng với phong cách trang điểm mắt sắc sảo, kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh và màu son tông nude đặc trưng.

Mới đây, cô nàng lại khiến fan phải “đứng ngồi không yên” khi có màn lột xác vô cùng bùng nổ và nóng bỏng. Thùy Tiên trở thành tâm điểm của sự chú ý khi thay đổi phong cách make up và diện đồ, tạo nên phong thái vô cùng quý phái và gợi cảm.

1
Thùy Tiên gây ấn tượng trong bộ ảnh mới với phong cách vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Thay vì chú trọng vào trang điểm mắt cầu kỳ như hình ảnh quen thuộc trước đó, makeup look của cô nàng trong bộ ảnh lấy điểm nhấn là đôi môi đỏ đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, kiểu tóc búi cao đánh rối và chải ngôi lệch giúp nàng hậu khoe trọn các đường nét trên khuôn mặt mà vẫn vô cùng sang trọng, thu hút.

7
Màn "lột xác" của nàng hậu khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Đặc biệt, Thùy Tiên còn khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm với phong cách thời trang không nội y “nửa kín nửa hở”. Bộ vest trắng thanh lịch được kết hợp với makeup look hoàn hảo giúp nàng hậu “đốn mắt” người xem với các đường cong trên cơ thể.

6
Cô nàng "đốn mắt" người xem bằng cách khoe khéo léo vòng 1 gợi cảm.

Sang trọng, khí chất ngời ngời, Miss Grand International 2021 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa qua bộ ảnh đầy hấp dẫn và mới lạ. Thùy Tiên đã cho thấy sự biến hóa linh hoạt của mình có thể “thách thức” mọi phong cách khác nhau và đều khiến người xem “bỏng mắt” với visual bùng nổ.

>>> Tin nên đọc: