Giải Trí

Góc con nhà người ta: Nữ sinh 19 tuổi kiếm 100 triệu/tháng nhờ làm 4 việc cùng lúc

Trầm Miên - 14/12/2021 11:58 GMT+7

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Minh Hằng (Miha Chan) đã có tổng thu nhập lên đến 100 triệu/tháng nhờ sự nhạy bén và nỗ lực của bản thân.

Mạng xã hội ngày càng phát triển mở ra rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ với nhiều công việc mới đang dần trở thành xu hướng. Biết tận dụng các nền tảng mạng xã hội và thế mạnh mà mình đang có, nhiều người đã tạo ra được thu nhập "khủng" cho mình khi tuổi đời còn rất trẻ.

Trịnh Minh Hằng (19 tuổi, Hà Nội) đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã có những chia sẻ về quá trình đạt được mức thu nhập 100 triệu/tháng của mình. Cô bạn có nickname Miha Chan sở hữu tài khoản TikTok với hơn 700 nghìn follow và tài khoản YouTube có gần 50 nghìn subscribers.

1
Cô sinh viên 19 tuổi chia sẻ về hành trình đạt được mức thu nhập 100 triệu/tháng của mình.

Thời gian đầu khi lên đại học, Minh Hằng làm công việc gia sư với mức lương 200 - 250k/h. Cô nàng có lợi thế ngoại hình xinh xắn, tính cách hướng ngoại lại biết ăn nói. Đồng thời, background trường chuyên lớp chọn suốt 12 năm liền, cô sinh viên Đại học Quốc gia được nhiều phụ huynh yêu quý và tin tưởng.

Sau đó, Minh Hằng làm một công việc văn phòng mảng hành chính - nhân sự với mức thu nhập chỉ 25.000 đồng/h để có thêm kinh nghiệm trong giao tiếp, kỹ năng viết lách và một vài ngôn ngữ lập trình. Với máu kinh doanh từ nhỏ, cô nàng tiếp tục chọn làm CTV bán hàng để có thêm kinh nghiệm quản lý, vận hành và tìm hiểu nguồn hàng.

6
Minh Hằng không ngại khó khăn, thử thách để có thêm kinh nghiệm ở nhiều vị trí công việc khác nhau.

Bên cạnh việc học và kinh doanh, Minh Hằng cũng bắt đầu làm mẫu ảnh và dần rẽ hướng trở thành Influencer trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, YouTube và Instagram. Thu nhập của nữ sinh 19 tuổi cũng bắt đầu ổn định hơn từ đó và dần đạt được mức 100 triệu/tháng.

Không chỉ chia sẻ về hành trình của mình, Minh Hằng còn truyền cảm hứng đến cho các bạn trẻ: “Chỉ cần các bạn không ngừng cố gắng và ham học hỏi thì mình tin mọi người sẽ làm được. Mình làm được, và bạn cũng thế!”

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến