Đời Sống

Chiêm ngưỡng nhan sắc cực phẩm của “nữ VĐV nóng bỏng nhất hành tinh” tại Olympic 2020 khiến nhiều cư dân mạng “bấn loạn”

Tường Vy - 27/07/2021 09:36 GMT+7

“Nữ thần điền kinh thế giới” đã xuất hiện tại Olympic 2020 Nhật Bản để tham gia tranh tài khiến nhiều người “bấn loạn” với vẻ ngoài quá nóng bỏng.

Trong mỗi kỳ Thế vận hội, người hâm mộ không chỉ được hòa mình vào không khí sôi động, hấp dẫn của các trận đấu mà còn có dịp thoải mái quan sát những hoa khôi, nam thần thể thao với vẻ đẹp mạnh mẽ, rắn rỏi, cá tính. Mới đây, một nữ VĐV điền kinh đã khiến cộng đồng mạng choáng váng với nhan sắc cực phẩm và vẻ ngoài nóng bỏng.

Cô nàng này là Alica Schmidt - VĐV điền kinh Đức đang tham gia tranh tài tại Olympic 2020 ở Nhật Bản. Sinh năm 1998, những hình ảnh về Alica khiến cả Olympic như bừng sáng với vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn.

a2

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp tựa nữ thần với ánh mắt hút hồn, đôi môi quyến rũ và mái tóc vàng bồng bềnh, Alica còn khiến các cô gái ghen tị với thân hình chuẩn người mẫu cùng chiều cao 1m75. Năm 2017, cô nàng đã được bình chọn là “Nữ VĐV nóng bỏng nhất hành tinh” trên website Busted Coverage.

a6

Tuy nhiên, “nữ thần điền kinh thế giới” cho biết mình không quá quan tâm, thậm chí chẳng mấy hào hứng với danh hiệu này. Cô nàng cho biết, thể thao mới là mối quan tâm hàng đầu của mình hiện nay. Theo Mirror, người đẹp sinh năm 1998 bắt đầu sự nghiệp điền kinh khi mới lên 7. Alica được chọn vào đội tuyển quốc gia năm 18 tuổi và đã giành HCB trong nội dung tiếp sức 4X400 thuộc Giải vô địch điền kinh U20 châu Âu.

a7

Tại Olympic Tokyo 2020, dù chưa chính thức ra sân thi đấu nhưng hình ảnh của nữ VĐV vẫn gây nên cơn sốt cực lớn trên MXH. Nhiều fan hâm mộ “bấn loạn” trước vẻ đẹp “chuẩn nữ thần” của cô nàng, bông đùa rằng có lẽ Alica nên đi thi hoa hậu thì hơn.

a5

Nữ VĐV xinh đẹp được coi là trụ cột của đội tuyển điền kinh Đức tại Olympic năm nay. Cô nàng sẽ tranh tài ở nội dung tiếp sức 4X400 nữ. Tất cả người hâm mộ đều đang chờ đợi màn thể hiện của đóa hồng nước Đức.

a4

Theo tìm hiểu, nhờ sở hữu nhan sắc như hoa hậu nên cô nàng luôn được giới giải trí săn đón không kém gì các minh tinh nổi tiếng. Hiện Alica sở hữu trang Instagram với hơn 1,9 triệu người theo dõi đồng thời nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng, tạp chí. Người đẹp cũng được hãng Puma đề nghị hợp đồng tài trợ khổng lồ.

a3

>>> Tin nên đọc:

Olympic Tokyo 2020: Cấm “chuyện ấy” nhưng lại phát 160.000 bao cao su cho VĐV tham dự

Nữ vận động viên đầu tiên cầm cờ đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo

Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh lần đầu dự Olympic, nhưng cánh mày râu phải tiếc nuối vì lý do này

Tin phổ biến