Giải Trí

Giảng viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật gây phẫn nộ với phát ngôn về Thuỳ Tiên: "Hoa hậu gì mà xấu dữ vậy, thua xa học trò của mình"

Minh Anh - 06/12/2021 19:24 GMT+7

Bài đăng của một giảng viên đại học về Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khiến dư luận cực kỳ bức xúc bởi thái độ, ngôn ngữ và cách hành xử.

Mạng xã hội đang xôn xao bàn tán về bài đăng của một tài khoản Facebook có tên là Dung Nguyen Tan. Người này được cho là giảng viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. 

spkt
Bài đăng gây phẫn nộ của một giảng viên.

Theo đó, Dung Nguyen Tan đã có bài viết trên trang cá nhân với nội dung: "Không hiểu Ban giám khảo có mù không mà sao chọn Hoa hậu gì mà xấu dữ vậy? Thua xa nữ sinh viên SPKT, thua học trò mình CSV khoa CNTP khoá 2004 của ĐHSPKT TPHCM là Ngân Kiều hiện giờ làm PV Đài truyền hình Đồng Nai".

spkt-1
Người này liên tục so sánh học trò với Thuỳ Tiên.

Không chỉ vậy, bên dưới bài đăng, người này liên tục có động thái chê bai tân hoa hậu Miss Grand 2021. Điều này tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Đã có hàng loạt bình luận vào phản bác ý kiến của giảng viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Tuy nhiên, Dung Nguyen Tan đưa ra một loạt hình ảnh để so sánh và cho rằng Thuỳ Tiên xấu hơn. 

thuy-tien
Cư dân mạng bênh vực nàng hậu.

Hiện, giảng viên này đã xoá bài đăng trên mạng xã hội. Nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng chụp lại và chia sẻ trên các hội nhóm. Sự việc trên khiến mọi người vô cùng bức xúc bởi suy nghĩ và cách hành xử của một giảng viên đại học. 

Các bạn nghĩ sao về vấn đề này?