Giải Trí

Xôn xao tin Thuỳ Tiên bị Miss Grand Campuchia chơi xấu trước Chung kết Miss Grand 2021?

Minh Anh - 06/12/2021 14:00 GMT+7

Thông tin trên được cư dân mạng hết mực quan tâm và xôn xao bàn tán trên mạng xã hội.

Tối 4/12, Thuỳ Tiên xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2021 được tổ chức tại Thái Lan. Đây là thành tích cực kỳ tốt của đại diện Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

thuy-tien-bi-choi-xau
Thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, câu chuyện nào cũng có nhiều mặt, việc đạt được thành tích tốt cũng kéo theo nhiều tin đồn tiêu cực. Trong đó, đáng chú ý là người trong công ty quản lý Thuỳ Tiên ở Việt Nam có chia sẻ: "Miss Grand Cambodia đã đưa video Thuỳ Tiên xé nợ cho ban tổ chức và Miss Grand Thái Lan xem". 

Tin tức trên nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Thời điểm trước giờ G, các diễn đàn cũng chia sẻ thông tin đại diện Việt Nam bị đối thủ chơi xấu. Nói thêm về đoạn clip, netizen lan truyền rằng Miss Thái Lan sau khi xem xong đã nói chuyện lại với Thuỳ Tiên về hành động của Miss Cambodia.

thuy-tien-bi-choi-xau-1
Miss Grand Cambodia.

Về đại diện Cambodia, người đẹp lọt top 10 chung cuộc nhờ chiến thắng giải Miss Popular Vote tại Miss Grand 2021

Trước đó, tân hoa hậu Miss Grand International 2021 đã có chia sẻ sau đăng quang: "Thuỳ Tiên nghĩ hai cái này nó mâu thuẫn với nhau vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy. 

Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại thì thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ."

thuy-tien-bi-choi-xau-2
Thuỳ Tiên xuất sắc trở thành tân hoa hậu Miss Grand.

Hiện, sự việc Miss Grand Việt Nam bị chơi xấu vẫn đang gây xôn xao dư luận. 

Tin phổ biến