Giải Trí

Thực hư Lâm Khánh Chi khỏi Covid-19 nhờ thuốc “giun đất” của Angela Phương Trinh?

Minh Anh - 14/12/2021 15:35 GMT+7

Lâm Khánh Chi làm dấy lên tranh cãi khi công khai cảm ơn Angela Phương Trinh gửi thuốc giun đất cho mình.

Sáng 14/12, Lâm Khánh Chi thông báo âm tính với Covid-19 sau 7 ngày điều trị. Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn Angela Phương Trinh vì đã giúp cô nhanh khỏi bệnh.

lam-khanh-chi
Bài đăng của Lâm Khánh Chi.

Nữ diễn viên cũng chụp lại bài viết của Khánh Chi và khẳng định: "Thuốc thiên nhiên không hại gan, thận, mà còn dưỡng nội tạng vì Covid tàn phá nội tạng ghê lắm.

Dù là em bé hay đến các cụ già 90 mấy tuổi nhiều bệnh nền thì chỉ cần uống 'thuốc dưới chân' đủ liều lượng thì sẽ đều âm tính, khỏe mạnh. Và uống duy trì sẽ tăng sức đề kháng và hết luôn tất cả bệnh lý nặng hay nhẹ".

lam-khanh-chi-1
Angela Phương Trinh chia sẻ lời cảm ơn của nữ ca sĩ.

Chia sẻ của cả hai làm bùng lên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Mọi người cho rằng, không có chuyện Lâm Khánh Chi khỏi Covid-19 chỉ sau 2 ngày dùng thuốc. Bởi, Angela Phương Trinh gửi thuốc cho nữ ca sĩ vào sáng 11/12, nhưng tới 14/12 thì Khánh Chi thông báo âm tính. 

lam-khanh-chi-thumb
Chia sẻ của cả hai làm dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong khi đó, Lâm Khánh Chi phát hiện dương tính vào ngày 7/12 và đã trải qua quá trình điều trị. Vì thế, việc chia sẻ thông tin thuốc giun đất có tác dụng trị khỏi Covid-19, điều đó đồng nghĩa phủ nhận công dụng của các phương pháp điều trị trước đó.

Được biết, Angela Phương Trinh từng bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì đưa thông tin giun đất chữa khỏi Covid-19.