Giải Trí

Ngồi im cũng dính thị phi: Netizen tranh cãi clip Hải Tú làm mẫu ảnh được khen “chuyên nghiệp”

Thiên Thư - 14/12/2021 10:12 GMT+7

Hải Tú tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội dù không làm gì.

Giữa ồn ào tình cảm thời gian vừa qua, các thông tin liên quan đến Hải Tú được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. “Gà cưng” của chủ tịch tiếp tục dính vào thị không đáng có, đúng kiểu “làm cũng dính mà ngồi im cũng dính đạn”.

hai-tu
Hải Tú trong buổi chụp hình.

Cụ thể, trong clip ghi lại hậu trường trong buổi chụp hình của Hải Tú được quay đã lâu nhưng mới đây lại được chia sẻ rầm rộ. Fan của cô nàng nhắn gửi: "Coi #bts (behind the scenes - hậu trường) mới biết được cách làm việc của Tú chuyên nghiệp thế nào! Vẫn luôn tin rằng thứ mình bảo vệ là đúng đắn! Tháng này comeback nhé Tú ơi!".

hai-tu-2
Cô nàng được fan khen là chuyên nghiệp.

Có thể thấy, “nàng thơ” Hải Tú khá tập trung và chịu khó diễn, đồng thời cũng kiểm tra ảnh sau mỗi đợt chụp. Chính vì thế, cô nàng được fan khen là chuyên nghiệp. 

hai-tu-3
Nhiều người cho rằng Hải Tú cũng giống như nhiều mẫu ảnh khác mà thôi.

Tuy nhiên, dưới clip cũng xuất hiện nhiều bình luận trái chiều, cho rằng Hải Tú cũng giống như những mẫu ảnh khác. Mọi hành động đó đều rất bình thường, không thể hiện sự chuyện nghiệp như fan chia sẻ. 

Chỉ vì đoạn clip này, netizen nổ ra tranh cãi về sự chuyên nghiệp của Hải Tú, không ai chịu nhường ai. Bên cạnh đó cũng có nhiều người qua đường khen ngợi nhan sắc của cô nàng.

Tin phổ biến