Giải Trí

Thực hư chuyện diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu mãi không trả dù đã quá hạn

Khánh An - 14/07/2021 09:23 GMT+7

MXH đang rầm rộ chia sẻ thông tin nam diễn viên Huỳnh Anh bị tố vay 200 triệu mãi chưa trả dù đã quá hạn từ lâu.

Tối 13/7, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu đồng mãi không trả. Theo đó, chủ nợ đã đăng tải tờ giấy vay nợ lên trang cá nhân của Huỳnh Anh và “dằn mặt”: “Người như em không xứng đáng để được tha thứ nhé. Hôm nay anh cho em sáng nhất mạng xã hội”.

a1
Huỳnh Anh bất ngờ bị chủ nợ tố vay 200 triệu từ tháng 4 mãi không trả. Ảnh: Kênh14

Anh M.Q - người tố Huỳnh Anh cho biết: "Huỳnh Anh đã mượn 200 triệu đồng của tôi từ tháng 4/2021, có giấy xác nhận công nợ đàng hoàng. Anh này đã hứa đến ngày 20/4 sẽ trả nợ cho tôi, số tiền này tôi cho vay cũng hoàn toàn không tính lãi. Đến nay, Huỳnh Anh đã chậm thanh toán tới gần 3 tháng, tôi đã hết kiên nhẫn nên đành phải chia sẻ lên để mọi người biết”.

Trước thông tin này, diễn viên Huỳnh Anh đã xác nhận có vay nợ anh M.Q 200 triệu đồng. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định không hề có ý “quỵt tiền” mà do đang gặp khó khăn nên chưa thể thanh toán đúng thời hạn.

Nam diễn viên cho biết: "Đúng là tôi có mượn số tiền trên, nhưng tôi có trả nợ chứ không phải không trả. Thú thực là thời gian này do dịch Covid-19 hoành hành nên việc làm ăn của tôi không suôn sẻ, tôi không xoay xở được tiền. Hơn nữa, tôi cũng mới mở trung tâm tiếng Anh, ban đầu đã có học sinh đăng ký học nhưng lại bùng dịch nên không có nguồn thu. Tôi đã trình bày với anh Q, mong anh thông cảm nhưng anh ấy không đồng ý mà cứ muốn ép tôi, tôi cũng không biết làm thế nào".

a2
Diễn viên Huỳnh Anh xác nhận có vay nợ 200 triệu đồng và chưa thể thanh toán đúng thời hạn do gặp khó khăn. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Sự kết hợp gây tranh cãi giữa K-ICM và hot girl Lê Bống: Đây là nước đi sai lầm!

Quyền Linh có hành động ấm lòng khi đồng nghiệp phải thở máy vì nhiễm COVID-19

Động thái mới nhất của Phi Nhung và Hồ Văn Cường sau liên hoàn drama 1 tháng trước