Giải Trí

Bị tố ẩn ý “cà khịa” bà chủ Đại Nam, Ốc Thanh Vân đăng đàn “cầu xin” CĐM điều này

Hương Ly - 13/07/2021 09:26 GMT+7

Để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa, Ốc Thanh Vân chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn ẩn ý “cà khịa” bà Phương Hằng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân có chia sẻ bài viết dài thể hiện sự bức xúc khi bị đặt điều nói xấu doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Theo nữ diễn viên khẳng định, cô không cà khịa hay ẩn ý đối với bất kỳ ai bởi mỗi người đều có phận sự riêng của mình.

oc thanh van bi to ca khia ba phuong hang

“Xin đừng xuyên tạc, làm ơn! Dịch bệnh và quá nhiều thứ phải lo toan, xin đừng làm mạng xã hội thêm tiêu cực, xấu xí! Anh em thân nhau nên bình luận, đùa vui, hoàn toàn cá nhân. Xin khẳng định là mình không cà khịa, ẩn ý gì bất kỳ ai. Mỗi người đều có phận sự của mình và ai cũng có mặt giỏi trong lĩnh vực của họ. Mình không dám có ý kiến, càng không bao giờ dám chê bai, cười cợt hay đả kích ai cả.

Mình cảm thấy mình còn yếu kém và so với nhiều người đang lăn xả vào lúc này, mình chưa làm được gì cả. Hãy trả lại sự trong sạch cho Facebook như mục đích ra đời của nó - kết nối mọi người. Thương chúc cả nhà sức khoẻ và bình an. Xin cảm ơn”.

Theo nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết, ngọn nguồn sự việc bắt đầu từ những dòng bình luận vui giữa cô và diễn viên Hiếu Hiền đã bị 1 trang tin bóp méo gây hiểu nhầm trong dư luận.

Rất nhiều khán giả sau khi đọc được tít của bài báo đó đã liên tục dành những từ ngữ nặng nề chỉ trích cô. 

oc thanh van bi cu dan mang chi trich

Một số bình luận tiêu biểu như:

“Nghệ sĩ muốn nổi như cồn thì phải cà kịa cô Hằng, bây giờ chúng nó tận dụng chiêu bài này”

“Không ưa con Ốc muốn nổi tiếng ăn theo nhục”

“Người ta đã không động tới rồi mà thích chọc”,…

Qua đây, Ốc Thanh Vân tha thiết xin trang tin trên dừng việc xuyên tạc tiêu cực đồng thời mong mọi người sẽ đón nhận những thông tin tích cực, cởi mở và có chọn lọc trên mạng xã hội, nhất là vào thời điểm dịch bệnh như hiện tại.

Việt Anh được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, nhiều người đồn đoán “chạy giải”

Tin phổ biến