Giải Trí

Quyền Linh có hành động ấm lòng khi đồng nghiệp phải thở máy vì nhiễm COVID-19

An Nhiên - 13/07/2021 19:34 GMT+7

Một nam diễn viên cascadeur phải thở máy trong bệnh viện do cả gia đình đều nhiễm COVID-19, khi biết tin MC Quyền Linh đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện để giúp đỡ đồng nghiệp. 

Ngày 13/7, người thân thông báo diễn viên cascaduer Lữ Đắc Long cùng vợ và  2 con đều nhiễm COVID-19. Thậm chí, nam diễm viên đã ngất xỉu trước khi được đưa vào bệnh viện để trị bệnh. Hiện tại, anh đang phải thở máy tại Bệnh viện Nguyễn Trãi. 

mc-quyen-linh-giup-dv-lu-dac-long-2
Nam diễn viên Lữ Đắc Long và gia đình đều nhiễm COVID-19, hiện anh đang được can thiệp điều trị bằng phương pháp thở máy.
mc-quyen-linh-giup-dv-lu-dac-long-3
Một phân cảnh đóng thế của nam diễn viên Lữ Đắc Long.

Sau khi biết về câu chuyện của nam diễn viên Lữ Đắc Long, nhiều nghệ sĩ đã đăng bài viết trên trang cá nhân để kêu gọi hỗ trợ cho gia đình anh . Ấm lòng hơn nữa là MC Quyền Linh còn đích thân đến bệnh viện Nguyễn Trãi để tiếp tế nhu yếu phẩm cho nam diễn viên.

mc-quyen-linh-giup-dv-lu-dac-long-1
MC Quyền Linh đã có mặt tại bệnh viện Nguyễn Trãi để giúp đỡ diễn viên Lữ Đắc Long.

Việc MC Quyền Linh tận tình giúp đỡ Lữ Đắc Long đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Khán giả liên tục dành tặng lời khen của nam MC dành cho đồng nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi lời thăm hỏi tới Lữ Đắc Long và hy vọng gia đình nam diễn viên sớm chữa khỏi bệnh tình.

Tin trong ngày:

>> Một phó hiệu trưởng ở Tiền Giang tử vong vì Covid-19

>> FIFA ra “tối hậu thư”, tuyển Việt Nam nhắm Thái Lan làm điểm dự phòng vòng loại 3 World Cup 2022

>> Ghi nhận thêm 5 bệnh nhân Covid-19 tử vong, cả nước có tổng 130 ca tử vong