Giải Trí

Thuỷ Tiên được cộng đồng mạng khen ngợi giữa ồn ào mẹ ruột bị chỉ trích

Minh Anh - 13/07/2021 10:57 GMT+7

Hành động của Thuỷ Tiên giữa ồn ào liên quan đến mẹ ruột được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen.

Những ngày vừa qua, câu chuyện mẹ ruột ca sĩ Thuỷ Tiên khắc tên con gái và con rể lên mai rùa khi phóng sinh đã vấp không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Về phía nữ ca sĩ, cô không có bất kỳ động thái đáp trả nào mà chỉ đăng tải bài viết “bóc phốt” việc từ thiện của mẹ ruột trên trang cá nhân. Theo đó, Thuỷ Tiên chia sẻ vui rằng cứ cách vài ngày, mẹ cô lại “xin tiền” đi làm từ thiện.

thuy-tien-duoc-cong-dong-mang-khen-ngoi
Thuỷ Tiên đăng tải bài viết về mẹ ruột lên trang cá nhân.

"Cứ một, hai ngày là mẹ than dùm người ta rồi bắt em gửi tiền mà nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền em cũng choáng váng với mẹ em. Nhưng mà thấy mẹ hàng ngày phi xe tận vùng sâu vùng xa bất kể nắng mưa từ sáng đến tối mịt, khiến em an tâm là mẹ mình còn sức khoẻ để làm điều mẹ muốn", Thủy Tiên cho biết.

>> Mẹ ca sĩ Thủy Tiên gây phẫn nộ khi khắc tên “Công Vinh và Thủy Tiên” lên mai rùa phóng sinh

Cũng trong thời gian ồn ào này, hành động của Thuỷ Tiên lại khiến người hâm mộ nức lòng. Cụ thể, có một số tài khoản vào xin sự trợ giúp của Thuỷ Tiên vì gặp khó khăn do Covid-19. Không ngần ngại, “giọng ca Tuyết trắng” liền đồng ý.

thuy-tien-duoc-cong-dong-mang-khen-ngoi-1
Hành động của Thuỷ Tiên được cộng đồng mạng khen ngợi.

Nội dung comment: "Chị Tiên ơi, em có người thân đang sống ở thành phố trong khu phong tỏa. Anh chị không đi làm được, mấy đứa cháu đang thiếu ăn. Chị có thể giúp đỡ em không. Chân thành cám ơn chị".

Ngay lập tức, bà xã Công Vinh nhắc người này nhắn số tài khoản và địa chỉ để cô hỗ trợ. Trước đó cũng có những sự việc tương tự và nữ ca sĩ cũng nhiệt tình giúp đỡ.

thuy-tien-duoc-cong-dong-mang-khen-ngoi-2
Dù thị phi bủa vây nhưng bà xã Công Vinh vẫn liên tục làm từ thiện.

Mặc dù thị phi bủa vây nhưng gia đình Thuỷ Tiên vẫn tiếp tục các hoạt động thiện nguyện mà không bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. Giữa mùa dịch khó khăn này, hành động “tương thân tương ái” của nữ ca sĩ được mọi người ủng hộ.

Tin phổ biến