Giải Trí

Độ Mixi sốt cao, ho kèm tức ngực trong nhiều ngày, thông báo tin buồn khiến fan sốt ruột

Hương Ly - 13/07/2021 11:24 GMT+7

Đến hôm nay là ngày thứ 3, nam streamer Độ Mixi vẫn sốt cao, ho, đau họng kèm theo triệu chứng tức ngực khiến fan vô cùng lo lắng.

Tối ngày 13/7, Độ Mixi đã đăng tải đoạn video ngắn để thông báo về tình trạng sức khỏe của bản thân hiện tại. Trong clip, “tộc trưởng” xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, gương mặt xanh xao cho biết: “Chào anh em. Tình hình là tôi ốm đến hôm nay là ngày thứ ba rồi mà vẫn không cắt sốt các bạn ạ! Nó vẫn sốt, vẫn ho, vẫn đau họng, hôm nay còn thêm triệu chứng tức ngực nữa nên tôi sợ giống Tùng lần trước là bị viêm phổi.

do mixi sot cao

Tôi quyết định tối hôm nay sẽ nghỉ ngơi bởi nếu lên livestream tôi bon mồm quá, có tình huống nào vui vui tôi gào thét lên thì cái họng tôi nát bét mất các ông ạ.

Thêm nữa là chiều mai tôi mò đi khám để xem tình hình bệnh tật như thế nào để tôi nghỉ ngơi một vài hôm luôn cho khỏi hẳn. Livestream trở lại cho bùng nổ các bạn nhé".

Ngay khi biết tin, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng trước tình hình sức khỏe của Độ Mixi, đặc biệt trong bối cảnh nhạy cảm như hiện tại. Mặc dù, rất hụt hẫng khi không được nhìn thấy nam streamer mỗi tối nhưng người hâm mộ đều khuyên anh nên nghỉ ngơi để sức khỏe ổn định trở lại.

Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ, là một trong những Youtuber, streamer nổi tiếng nhất hiện tại ở Việt Nam. Anh sở hữu kênh Youtube với 4,45 triệu người đăng ký và có tới hàng trăm nghìn người theo dõi những buổi phát sóng trực tiếp.

do mixi la ai

Chàng streamer người Cao Bằng vừa rồi đã được xếp thứ nhất trong số 100 streamer được yêu thích nhất thế giới và là 1 trong số 10 nhà sáng tạo Youtube nổi bật nhất năm 2020.

“Nhóm hài quốc dân” Da LAB tiết lộ hậu trường “cười ra nước mắt” khi thực hiện MV “Thức giấc” cùng Thúy Ngân