Giải Trí

Động thái mới nhất của Phi Nhung và Hồ Văn Cường sau liên hoàn drama 1 tháng trước

Khánh An - 13/07/2021 15:42 GMT+7

Mặc cho cộng đồng xôn xao về liên hoàn drama suốt 1 tháng qua, ca sĩ Phi Nhung vẫn tập trung làm thiện nguyện và rủ Hồ Văn Cường thực hiện cùng.

Đã 1 tháng từ khi xảy ra lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, dân tình liên tục yêu cầu nữ ca sĩ trả lại tiền cát-xê cho con trai nuôi như đã hứa. Tuy nhiên, Phi Nhung vẫn chưa hề có động thái gì cho thấy mình đã thực hiện việc này.

Mới đây nhất, vào trưa 13/7, Phi Nhung khiến netizen bất ngờ khi cho biết mình và con nuôi đang đồng lòng ủng hộ 1 tấn gạo cho người dân TP HCM. Kèm hình ảnh giao dịch chuyển khoản 15 triệu đồng tiền mua gạo, nữ ca sĩ chia sẻ: "Các bạn đọc cho hai mẹ con em xin chia sẻ đến bạn đọc tấm lòng nhỏ bé của con em nhen. Hai mẹ con em có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu, 1 tấn gạo gửi đến Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh chiều nay, nhưng do bệnh dịch chúng em không có mặt ạ. Xin bà con hoan hỷ nhận tấm lòng của hai mẹ con em nhé, mong Sài Gòn mình sẽ mau sớm bình phục".

b1

Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn đăng tải dòng trạng thái đầy triết lý về đạo làm người: "Chớ luôn so đo, cũng chớ gây khó bắt bí với người. Làm việc thiện thì mới được thiện báo, lưu lại đường lùi cho người thì mới có đường ra. Đời người quý nhất không phải tiền bạc, cũng không phải địa vị mà là sự chất phác và nhân phẩm. Biết ơn thì nên tìm cách báo đáp, ấy mới là sống có tình có nghĩa. Với người thì hòa hợp thiện lương, với công việc thì giữ gìn chữ tín, như thế mới có thể đứng vững trong trời đất, mới không cô phụ lương tâm".

b6

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho việc làm ý nghĩa, thiết thực của 2 mẹ con Phi Nhung giữa mùa dịch. Tuy nhiên, một số người khác thì vẫn “nhắc nhở” nữ ca sĩ không nên nói đạo lý mà hãy sớm trả lại tiền cát-xê cho non nuôi trước khi trở về Mỹ.

b4

Dù chưa đề cập đến vấn đề tiền thưởng và cát-xê nhưng hành động của 2 mẹ con Phi Nhung phần nào cho thấy mối quan hệ của cả 2 vẫn đang tốt đẹp, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi drama trước đó.

b5

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Bị netizen hỏi chuyện trả lại tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung không muốn trả lời vì "đau đầu lắm rồi"

Phi Nhung nhận phản ứng bất ngờ khi bày tỏ nỗi lòng bị khán giả quay lưng qua lời bài hát

Tranh cãi câu nói của Phi Nhung “lấy tiền về cho mẹ đi shopping” khi Hồ Văn Cường được khán giả cho tiền ngay trên sân khấu

Tin phổ biến