Giải Trí

Huỳnh Anh lên tiếng sau khi bị tố trả nhẫn cầu hôn: Nửa cái bánh mỳ vẫn là cái bánh mỳ còn một nửa câu chuyện chưa chắc là sự thật

Hạnh Quyên - 20/02/2021 13:30 GMT+7

Huỳnh Anh cho biết anh xin lỗi vì hậu quả, trách nhiệm của bản thân mình và cầu thị sự tiến bộ chứ không phải vì đã làm điều gì trái với lương tâm và trái với đạo đức của xã hội. Anh hi vọng mọi người không lôi vợ mình vào chuyện này.

Khoảng hơn 2h sáng ngày 20/2, Huỳnh Anh lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị một nữ nhân viên bán trang sức bóc phốt vào tối ngày 19/2.

Huỳnh Anh cho rằng dù có việc gì xảy ra thì anh luôn xin lỗi trước, “xin lỗi vì hậu quả, vì trách nhiệm của bản thân mình và cầu thị sự tiến bộ, xin lỗi vì đã làm những người quan tâm bị kéo theo những điều tiêu cực” chứ không phải vì “đã làm điều gì trái với lương tâm và trái với đạo đức của xã hội” hay “xin lỗi xuông nhằm xoa dịu dư luận”.

huynh anh

Nam diễn viên cũng cho rằng bản thân đã muốn giữ im lặng nhưng sự việc nay đi quá xa, ảnh hưởng đến vợ anh nên anh cần lên tiếng: "Xin đừng nói một từ nào xúc phạm hay đụng tới vợ tôi, đừng lôi một người vô can vào cuộc".

Huỳnh Anh hi vọng mọi người nên nghe từ hai phía, nam diễn viễn sẵn sàng trả lời với truyền thông chứ không trốn tránh: “Nửa cái bánh mì vẫn là cái bánh mì còn một nửa câu chuyện chưa chắc là sự thật. Xin hãy lắng nghe từ hai phía. Mọi thắc mắc, nghi vấn liên quan đến vấn đề này, Huỳnh Anh sẵn sàng trả lời với truyền thông không hề trốn tránh".

Trước đó vào tối ngày 19/2, một nữ nhân viên bán trang sức lên tiếng tố nam diễn viên có tên H.A vừa mua nhẫn cầu hôn bạn gái vào hôm 31/1 từ công ty nhưng có thái độ “lươn lẹo”, đã dùng sản phẩm nhưng sau đó kì kèo đòi đổi, đổi không được lại đòi hoàn tiền 100%.

huynh anh 1

Theo những gì cô gái này đăng tải, nam diễn viên có tên H.A có đặt 1 chiếc nhẫn kim cương được thiết kế riêng để cầu hôn bạn gái. Thế nhưng trong quá trình thực hiện chiếc nhẫn, anh nhiều lần viện lí do và thất hẹn lấy hàng. 

Đến cận đêm 30/1, H.A mới hoàn tất thanh toán để lấy nhẫn, thế nhưng đến ngày 3/2 (tức 4 ngày sau màn cầu hôn), nam diễn viên này lại mang nhẫn đến cửa hàng và đòi đổi mẫu nhẫn khác.

huynh anh 2

Theo chế độ công ty, nếu muốn đổi thì sẽ "thu mua thu đổi là 60-80% giá trị của chiếc nhẫn", tuy nhiên sau 1 hồi đổi các mẫu thì nam diễn viên H.A “yêu cầu công ty linh động cho anh thu mua sản phẩm anh vừa cầu hôn xong với giá 100% vì chậm trễ”.

Thậm chí nam diễn viên trong bài bóc phốt của cô gái còn hăm dọa rằng “nếu không mua theo chế độ niêm yết của công ty, anh sẽ bóc phốt vì Facebook của anh nửa triệu lượt follow và 5 triệu lượt reaching”.

huynh anh 3
Chiếc nhẫn trong bài bóc phốt của cô gái hoàn toàn trùng khớp với nhẫn cầu hôn vợ tương lai của Huỳnh Anh từng chia sẻ trên Facebook trước đó

Vì quá bức xúc, nữ nhân viên bán hàng đã bóc phốt lên mạng xã hội kèm theo hình ảnh chiếc nhẫn của công ty trang sức này làm, có kiểu dáng giống với nhẫn vợ chưa cưới của Huỳnh Anh khoe trước đó.

huynh-anh-gay-tai-nan-ava-115218
Trước đó Huỳnh Anh cũng bị tố giả tạo, “lật mặt” vì gây tai nạn còn “kì kèo” chối bồi thường ngày đầu năm

Đây là lần xin lỗi thứ 2 của diễn viên Huỳnh Anh trong 3 ngày liên tiếp. Ngày 17/2 (mùng 4 Tết Nguyên đán), Huỳnh Anh cũng dính vào ồn ào liên quan đến tai nạn xe nhưng kì kèo việc bồi thường nạn nhân.

Toàn bộ diễn biến drama diễn viên Huỳnh Anh bị tố giả tạo, “lật mặt” vì gây tai nạn còn “kì kèo” chối bồi thường ngày đầu năm